Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chương trình hút khách trên SCTV9

SCTV9 luôn nằm trong top những kênh truyền hình nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả cả nước. Cùng điểm qua 3 nội dung đang thu hút khán giả trên kênh này.

"Thiên địa phong vân" - bộ phim được mong chờ

Bộ phim hút khán giả đang phát sóng trên SCTV9 do Vương Tinh đạo diễn, kể về bộ ba anh em trong cuộc chiến giành quyền thừa kế doanh nghiệp gia đình. Thiên địa phong vân có kịch bản gây cấn, diễn biến hấp dẫn, quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi đã chiếm trọn niềm yêu thích của fan hâm mộ Việt Nam.

Tào Quan Nhược Nam (Uông Minh Thuyên) là một phụ nữ kiên cường trước sóng gió thương trường. Chồng tự vẫn do làm ăn thất bại, bà một mình nuôi lớn ba con trai: con cả Tào Chí Hoành (Huỳnh Đức Bân), con thứ hai Tào Chí Viễn (Lưu Khải Uy), con út Tào Chí Cao (Tiêu Chính Nam), một cô con gái nuôi Xảo Nhi (Đồng Phi) và cũng một tay bà xây dựng nên một đế chế thương mại hùng mạnh.

Nhược Nam từng bước giao công ty cho các con quản lý. Bà cũng không biết con trai cả Chí Hoành âm thầm theo đuổi em gái nuôi Xảo Nhi, Xảo Nhi lại mến mộ anh thứ hai Chí Viễn, nhưng tình cảm Chí Viễn đã thuộc về Đường Nhất Nhất (Đường Yên), quan hệ giữa họ biến hóa đầy kịch tính làm nên sự hấp dẫn của bộ phim.

Thiên địa phong vân hiện đang phát sóng trong khung giờ phim TVB mới nhất, chiếu cùng giờ với Hồng Kông lúc 19h15 mỗi ngày trên SCTV9.
Thiên địa phong vân đang phát sóng trong khung giờ phim TVB mới nhất, chiếu cùng giờ với Hong Kong lúc 19h15 mỗi ngày trên SCTV9.

"Chơi với ma" - phim hài siêu nhiên trở lại

Khán giả SCTV9 cũng đang háo hức mong đợi bộ phim đặc sắc hoàn toàn mới của TVB Chơi với ma phát sóng vào 20h15 ngày 13/7. Bộ phim thuộc thể loại hài siêu nhiên với sự tham gia của tài tử gạo cội Trần Hào cùng hai mỹ nhân Hồ Định Hân và Điền Nhụy Ni.

Nội dung phim xoay quanh 2 người phụ nữ, một là hồn ma Khương Dung (Hồ Định Hân giữ vai), một là người Tôn Thục Mai (do Điền Nhụy Ni thủ vai) . Chiếc điện thoại dỏm rò rỉ điện làm cho Khương Dung chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn của Dung luôn bám trong điện thoại mà chỉ có Mai mới có thể nhìn thấy... Khương Dung yêu thầm Khai Lãng nên đã giúp đỡ Thục Mai đi làm việc lại và thăng tiến để tiếp cận Khai Lãng. Người và ma gắn bó như thịt với xương.

Dáng dấp của Thục Mai mang hình bóng Khương Dung làm cho Khai Lãng ngày càng thích cô. Điều đó khiến hồn ma nổi máu ghen, nhưng sự tồn tại của cô không thể tách rời chiếc máy điện thoại dỏm, khi nó hết pin thì cũng là lúc hồn ma phải biến mất và những gì Thục Mai đang có cũng sẽ bị tiêu tan.

Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong

Bên cạnh khung giờ phim TVB hoàn toàn mới chiếu cùng giờ với Hong Kong, các fan hâm mộ SCTV9 cũng đang háo hức mong đợi chương trình săn vé Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong.

Năm nay, chương trình săn vé Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong dự kiến sẽ phát sóng vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần trong khung giờ chiếu 2 tập phim TVB hoàn toàn mới, phát cùng giờ với Hong Kong từ 19h15 đến 20h15 và từ 20h15 đến 21h15 trên SCTV9.

Ngoài 6 vé đặc biệt sang Hong Kong mừng sinh nhật TVB vào ngày 19/11, chương trình còn có nhiều phần thưởng hấp dẫn như 24 điện thoại Lumia 532 và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác. Chi tiết chương trình, độc giả truy cập website SCTV www.sctv.vn, fanpage facebook SCTV9 hoặc tổng đài CSKH 1900 1878.

Thời gian tới, khán giả SCTV9 sẽ được thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn thuộc nhiều thể loại như Kiêu hùng (hành động), Cương thi, Trương Bảo Tử (hành động, giả tưởng), Hoàng đế lưu manh (cổ trang, tình cảm), Vô song phổ (cổ trang, kỳ bí), Đông pha gia sự (phim hài), Cự luân 2 (tâm lý xã hội)...

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm