Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuấy động mùa hè cùng nội dung hấp dẫn trên SCTV

Mùa hè này, SCTV tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những nội dung vô cùng đặc sắc từ thể thao cho đến phim ảnh.

Hè rực lửa với Copa America 2015

Từ ngày 12/6, người hâm mộ có thể thưởng thức những trận cầu sôi động giữa các đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ tại giải Copa America 2015 Chile trên kênh SCTV15 và SCTV Thể thao - BTV5. Giải đấu có sự góp mặt của 10 đội tuyển quốc gia đến từ khu vực Nam Mỹ (Conmebol) và 2 khách mời đến từ khu vực Trung Mỹ (Concacaf) là Mexico và Jamaica.

Copa America 2015 hứa hẹn sẽ là giải đấu sôi động và hấp dẫn với sự có mặt của những khẩu đại pháo: Messi-Aguero-Higuain (Argentina), Neymar (Brazil), Alexis Sanchez (Chile), James Rodriguez-Falcao (Colombia).

Khán giả có thể cùng tận hưởng không khí bóng đá Nam Mỹ Copa America 2015 Chile với SCTV và theo dõi các chương trình bình luận trực tiếp tại trường quay diễn ra 15 phút trước mỗi trận đấu với nhiều khách mời chuyên môn và biên tập viên thể thao.

Thông tin lịch phát sóng trực tiếp giải bóng đá Copa America 2015 hiện đã có trên trang website của SCTV.

Phim kỷ lục rating trên sóng SCTV11

Từng xác lập nhiều kỷ lục rating khi phát sóng tại các đài truyền hình nước ngoài, Không phải hoa, chẳng phải sương - tuyệt tác cuối cùng của Quỳnh Dao đang phát sóng trên kênh SCTV11 đã chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt Nam với những thổn thức tình yêu thời hiện đại.

Không phải hoa, chẳng phải sương ra đời trong sự ngóng trông của đông đảo khán giả trẻ say mê những câu chuyện tình sướt mướt của Quỳnh Dao. Bà chia sẻ đây là kịch bản viết riêng cho lớp khán giả trẻ với tất cả cung bậc cảm xúc được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Đặc biệt, bộ phim quy tụ đến 3 thế hệ diễn viên nổi tiếng từ phim Quỳnh Dao như Lưu Đức Khải, Lâm Tâm Như, Lý Thạnh, Trương Duệ… cùng nam tài tử đẹp trai xứ Hàn Joo Jin Mo.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu đầy ám ảnh thì bối cảnh quay bộ phim tại Pháp khiến khán giả hút hồn với những khung cảnh đẹp đến mê hồn. Bộ phim được phát sóng vào lúc 19h20 hàng ngày trên kênh SCTV11 - Kênh Văn hóa và Nghệ thuật chắc chắn sẽ làm mùa hè của những fan mê phim Quỳnh Dao thêm thổn thức, đáng mong đợi và đầy ý nghĩa.

Phim TVB mới nhất trên SCTV9

Hè này, hàng loạt phim mới thuộc top những phim ăn khách nhất của TVB, cùng dàn diễn viên ngôi sao hùng hậu, chiếu song song với giờ phát sóng ở Hong Kong trên kênh SCTV9 đã tạo nên làn sóng yêu mến và nồng nhiệt đón nhận từ khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ phim đình đám từng tạo nên cơn sốt ở thị trường châu Á trong năm 2014 - Võ Tắc Thiên phát sóng lúc 20h15 trên SCTV9 đang thu hút hàng triệu lượt khán giả đón xem mỗi ngày. 

Đây là phiên bản được đánh giá hoành tráng nhất từ trước đến nay trong số các tác phẩm truyền hình về Võ Tắc Thiên, nữ hoàng duy nhất của Trung Quốc. Bên cạnh đó, dàn diễn viên tuyệt sắc của phim Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Hinh Dư, Trương Quân Ninh, Trương Đình luôn khiến khán giả trầm trồ khi ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Từ 22/6, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim Thiên Địa Phong Vân trên SCTV9. Đây được đánh giá là một trong 10 bộ phim được mong đợi nhất trong năm qua. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu, tài danh như Lưu Khải Uy, Đường yên, Uông Minh Thuyên, Triệu Nhã Chi, Lê Diệu Tường…

Thời gian tới, khán giả SCTV9 sẽ được thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn thuộc nhiều thể loại như Kiêu Hùng (hành động), Cương Thi, Trương Bảo Tử (hành động, giả tưởng), Hoàng Đế Lưu Manh (cổ trang, tình cảm), Vô Song Phổ (cổ trang, kỳ bí), Đông Pha Gia Sự (phim hài), Cự Luân 2 (tâm lý xã hội)…trong khung giờ từ 19h15 đến 21h15 mỗi ngày.

Theo kế hoạch phát sóng trong năm 2015, nhà đài SCTV sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều nội dung mới độc đáo hơn nữa để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người xem.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm