Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt kể chuyện đến Anh xem đại chiến ManUtd - Chelsea

Cơ hội đến Old Trafford theo dõi trực tiếp một trận đấu của Manchester United là hạnh phúc mà bất kì fan Quỷ đỏ nào cũng mong ước.

Anh Nguyễn Tuấn Dương (Hà Nội) là CĐV giành giải đặc biệt cuộc thi “Sướng cùng Ngoại hạng Anh” do K+ tổ chức, với phần thưởng giá trị là một chuyến đi Anh 5 ngày để xem Ngoại hạng Anh. Trong chuyến du hành cuối năm, anh cùng bà xã Hà Phương được xem trận cầu tâm điểm ngày 29/12 giữa MU và Chelsea. Chuyến đi càng ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới của đôi vợ chồng yêu bóng đá.
Sau trận đấu, anh Dương chia sẻ: “Trước trận đấu, cả hai đội đều gặp nhiều khó khăn khi Chelsea vừa chia tay HLV Mourinho, trong khi thầy trò ông Van Gaal chịu áp lực nặng nề sau chuỗi 4 trận thất vọng. Nhưng khi hai đội đối đầu ở Old Trafford, họ thể hiện được đẳng cấp của những đội bóng lớn. Mặc dù 90 phút không có bàn thắng, nhưng các thành viên Quỷ đỏ vẫn chứng tỏ họ thi đấu vì Van Gaal. Đó là điều tích cực”.
Anh Tuấn Dương đã nhiều lần đến Old Trafford. Tuy nhiên, chuyến đi lần này đặc biệt hơn cả, khi anh tới “Nhà hát của những giấc mơ” với vai trò là đại diện của tất cả fan Ngoại hạng Anh trên K+. Các bức ảnh gửi về từ xứ sở sương mù của anh Dương thổi bùng lên mơ ước của những người hâm mộ khác.
Anh Tuấn Dương không bỏ lỡ cơ hội đến trực tiếp Old Trafford mua sắm, săn tìm những món hàng độc để làm dày thêm phòng sưu tầm ở ngôi nhà mình tại Định Công, Hà Nội. Cũng như nhiều CĐV MU, trước khi đến Old Trafford, anh lên website của CLB tìm đồ lưu niệm nhưng thường nhận được thông báo hết hàng. Tuy vậy, khi trực tiếp đến sân và thấy lượng mặt hàng đa dạng, ai cũng hồ hởi để dốc hầu bao mua đồ.
Trong 5 ngày ở Anh, vợ chồng anh Dương nghỉ ngơi tại một khách sạn kế bên sân vận động Old Trafford. Chuyến đi với trận cầu mãn nhãn do K+ tài trợ trở thành kỷ niệm đáng nhớ với anh, đồng thời khép lại năm 2015 của Ngoại hạng Anh.
Sau 5 ngày ăn bóng đá, ngủ bóng đá, nhờ món quà của K+ mà vợ chồng Tuấn Dương - Hà Phương còn tiếp tục du ngoạn các địa danh ở Anh một vài ngày trước khi trở lại Việt Nam. Trong ảnh, anh Dương đứng bên ngoài cửa hàng bán đồ lưu niệm của The Beatles.

Trận đấu giữa MU và Chelsea đã khép lại, nhưng “giấc mơ có thật” của anh Dương tại Old Trafford là động lực để các fan Việt Nam tiếp tục duy trì niềm đam mê với trái bóng tròn. Một ngày nào đó, bạn có thể sẽ là người tiếp theo cùng K+, mang tình yêu bóng đá cháy bỏng đến xứ sở sương mù. Để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng những phần quà đặc biệt tiếp theo của K+, độc giả có thể theo dõi website www.kplus.vn hoặc fanpage www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus.

Bạn có thể quan tâm