Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại chiến Arsenal - Manchester City: Quà Noel sớm cho fan

Khi bóng đá châu Âu nghỉ đông, sân cỏ nước Anh vẫn chiều lòng người hâm mộ dịp Giáng sinh bằng màn đối đầu giữa pháo thủ Arsenal và “Man xanh” Manchester City vào 3h ngày 22/12.

Thống trị ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, thành công của Arsenal đến từ sự chắc chắn của hàng phòng ngự, nơi thủ thành Petr Cech vừa san bằng kỷ lục 169 trận giữ sạch lưới ở EPL mà tiền bối David James từng thiết lập. Theo nhà báo Hà Quang Minh, khách mời quen thuộc trong chương trình Đội tuyển tôi yêu, trong bối cảnh Arsenal liên tục bị thiệt quân vì chấn thương, giáo sư Arsene Wenger đã chứng tỏ bản lĩnh của người thuyền trưởng đầy kinh nghiệm. Sau chiến thắng 3-0 trước Man United ở vòng 8, Arsenal không còn điểm yếu tâm lý mỗi khi đối đầu với 5 ông lớn của Ngoại hạng Anh.

Nếu Arsenal chuyển từ lối chơi tấn công sang xây dựng hàng phòng ngự vững chắc, đối thủ của họ ở vòng 17 là Manchester City lại đang “lấy công bù thủ”. Hàng phòng ngự “Man xanh” mong manh bao nhiêu, thì hàng công của họ lại thăng hoa bấy nhiêu. Sự trở lại của David Silva giúp tuyến đầu của Manchester City như hổ mọc thêm cánh, bù đắp phần nào cho tuyến dưới thường mắc lỗi thiếu tập trung.

Cuộc đối đầu của Arsenal và Manchester City là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất vòng thứ 17 của mùa giải.
Cuộc đối đầu của Arsenal và Manchester City là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất vòng thứ 17 của mùa giải.

Trận đấu giữa Arsenal và Manchester City được trực tiếp trên K+1 lúc 3h ngày 22/12. Theo bình luận viên Bá Phú, dù trận này diễn ra vào một ngày trong tuần, nhưng người hâm mộ sẽ thức đêm cùng đại chiến. Đồng hành cùng họ là K+, với những bình luận viên bóng đá, biên tập viên thể thao máu lửa và nhiều chương trình thể thao thú vị.

Bình luận viên Bá Phú chia sẻ: “Một Manchester City thiên về tấn công, đối đầu cùng một Arsenal chuyển về phòng ngự hiệu quả. Những thống kê chi tiết dựa trên công nghệ phân tích 3D Piero mà các bình luận viên truyền hình K+ mang đến giúp khán giả có một đêm không ngủ đáng nhớ với trận đấu hay nhất trước lễ Giáng sinh”. Trong khi đó, biên tập viên Mạnh Dũng cho biết: “K+ luôn đồng hành cùng người hâm mộ và ngược lại, khán giả cũng xem những người làm chương trình chúng tôi như những người bạn không thể thiếu trong những trận cầu rực lửa của Ngoại hạng Anh”.

K+ mang đến nhiều trận cầu hấp dẫn trong lễ Giáng sinh, Boxing Day và năm mới.
K+ mang đến nhiều trận cầu hấp dẫn trong lễ Giáng sinh, Boxing Day và năm mới.

Khi các giải bóng đá châu Âu nghỉ đông, sân cỏ nước Anh vẫn sôi động với hàng loạt trận đấu trước lễ Giáng sinh, ngày Boxing Day và chào đón năm mới. Ngôi đầu bảng EPL liên tục thay đổi qua từng vòng đấu, càng khiến sức hút của giải tăng lên. Manchester United gặp Norwich, Chelsea đấu Sunderland và Watford chạm trán Liverpool cũng là những trận đấu hấp dẫn mà người hâm mộ luôn trông đợi trên K+.

Người dùng có thể đăng ký sử dụng truyền hình K+ tại đây, hoặc gọi số 1900 1592 để được tư vấn. Từ nay đến 31/12, khách hàng đăng ký gói Premium HD+ được ưu đãi với mức giá 1,49 triệu đồng, trong đó bao gồm 6 tháng thuê bao Premium HD+ và trọn bộ thiết bị K+. Đồng thời, người dùng thoải mái thưởng thức các nội dung chất lượng cao như phim Việt vừa chiếu rạp, phim truyền hình đặc sắc, các trận bóng đá và quần vợt đỉnh cao suốt 6 tháng từ tháng 12 đến tháng 6/2016 mà không cần gia hạn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm