Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt đồng loạt thay avatar chia buồn với Lee Teuk

Người hâm mộ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ trước nỗi đau và mất mát mà chàng trưởng nhóm Super Junior đang phải trải qua.

Ngày 6/1, cha và ông bà của Lee Teuk đột ngột qua đời. Dù nguyên nhân cái chết của ba người vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi, sự ra đi của họ là thật và nỗi đau mà chàng ca sĩ thần tượng xứ Hàn đang phải trải qua cũng là thật.

Vào lúc này, cùng với bạn bè và E.L.F - cộng đồng fan Super Junior - trên khắp thế giới, E.L.F Việt cũng đang bày tỏ sự tiếc thương và ủng hộ với thần tượng.

Ngay sau khi thông tin về cái chết của cha và ông bà Lee Teuk được công bố, tin tức này đã được lan truyền trong cộng đồng E.L.F. Những thông điệp đầy cảm xúc được fan truyền tay nhau. Hàng loạt người hâm mộ cũng đồng loạt đổi ảnh đại diện (avatar) và ảnh bìa (cover) trên mạng xã hội để chia sẻ cùng Lee Teuk.

Cộng đồng E.L.F Việt đang xích lại gần nhau để chia sẻ mất mát với thần tượng (ảnh Kites).
Hình ảnh được rất nhiều fan lấy làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Cậu bé với chiếc áo rằn ri chính là đại diện cho Lee Teuk - bởi vào lúc này, trưởng nhóm Super Junior vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tấm hình như một lời chia sẻ rằng Lee Teuk sẽ được che chở trong lúc đau buồn này.
Thông điệp "Mạnh mẽ lên, Park Jung Soo (tên thật của Lee Teuk) " (Stay Strong Park Jung Soo) cũng được fan sử dụng nhiều.
Những tin tức liên tục được cập nhật từ tối qua (Ảnh: Facebook Vietnam E.L.F Super Junior).
Có nhiều fan cũng để ảnh đại diện là hình đen như một tấm băng tang.
Cộng đồng fan khác cũng chia sẻ nỗi buồn Lee Teuk và E.L.F. Trong hình là một lời nhắn nhủ đến từ V.I.P - các fan của Big Bang.

 

Bố và ông bà của trưởng nhóm Super Junior đột ngột qua đời

Trong một ngày, Lee Teuk mất tới 3 người thân. Đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng anh đã được về nhà khi biết hung tin.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm