Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt có cơ hội tới Barcelona xem Messi trình diễn

Được ngồi trên khán đài Nou Camp chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới phô diễn tài năng không còn là giấc mơ xa vời với khán giả Việt.

Tuần qua, Barcelona đánh bại Bayer Leverkusen 2-1 tại Nou Camp ở đấu trường Champions League. Đây là giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch.

   Tại Việt Nam, Barcelona sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.
Tại Việt Nam, Barcelona sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Dù thiếu vắng ngôi sao số một Lionel Messi, Barca vẫn cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi nổi, đẹp mắt và kịch tính. Họ bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng thắng lại 2-1 nhờ hai pha lập công trong hai phút của Sergio Roberto và Luis Suarez. Barcelona tỏ rõ đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

 Trong 10 năm gần đây, Barcelona là đội bóng thành công nhất tại Champions League với 4 lần vô địch. Họ sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, xây dựng lối chơi nghệ thuật, dựa trên tinh thần đồng đội gắn kết.

Mới đây, Barcelona cho biết sẽ nhận được sự hỗ trợ của OPPO từ mùa giải 2015-2016. CEO Ignacio Mestre hào hứng cho biết: “OPPO là một thương hiệu smartphone đã được biết đến với thiết kế sản phẩm tinh tế và công nghệ camera tiên tiến. Chúng tôi rất vui mừng chào đón OPPO vào đại gia đình Barca và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu”.

Ngoài chuyến du lịch tới Barcelona, người dùng OPPO còn có cơ hội nhận giải thưởng là chiếc điện thoại R7 Plus phiên bản Barca hoặc smartphone OPPO R7 Lite.
Ngoài chuyến du lịch tới Barcelona, người dùng OPPO còn có cơ hội nhận giải thưởng là chiếc điện thoại R7 Plus phiên bản Barca hoặc smartphone OPPO R7 Lite.

Từ ngày 8 đến ngày 31/10, khách hàng mua smartphone OPPO, chụp ảnh với nhân viên, sản phẩm hoặc tại cửa hàng, sau đó đăng tải lên facebook với hastag OPPOxFCB sẽ có cơ hội nhận một chuyến du lịch 5 ngày, 4 đêm dành cho 2 người đến thành phố Barcelona du lịch. Khán giả may mắn đồng thời được xem một trận đấu trên sân Nou Camp hoặc sở hữu một trong 2 smartphone OPPO R7 Plus phiên bản giới hạn Barcelona và smartphone OPPO R7 Lite.

Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm