Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt có cơ hội nhận vé xem trực tiếp chung kết UEFA 2015

Tận mắt chứng kiến trận chung kết kịch tính của UEFA Champions League 2015 trên sân Olympiastadion Berlin đang là mong ước của hàng triệu tín đồ bóng đá.

UEFA Champions League là một món ăn không thể thiếu đối với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Vô địch giải đấu này là ước mơ của mọi tập thể nói chung và của từng cầu thủ nói riêng. Năm nay cũng không ngoại lệ, 4 đội bóng thi đấu tại vòng bán kết đã lộ diện, hứa hẹn những cuộc đối đầu đầy duyên nợ và không kém phần kịch tích.

Trong 4 đội bóng góp mặt ở bán kết, đại diện đến từ Đức - Bayern Munich đã chắc chắn ở vị trí đầu bảng Bundesliga nên họ có thể hoàn toàn tập trung sức lực cho đấu trường danh giá ở châu Âu. Chiến thắng 6-1 trước Porto trong trận lượt về vòng tứ kết đã khiến giới mộ điệu phải chấn động trước sức mạnh như vũ bão của đội bóng nước Đức. Vì lẽ đó mà nhiều nhà chuyên môn đánh giá rất cao Bayern Munich trong cuộc đua đến chức vô địch Champions League năm nay.

Bên cạnh Bayern Munich, Barcelona cũng là ứng viên sáng giá. Chiến thắng trước PSG – đội bóng đã từng hạ Chelsea tại vòng đấu trước, Barca đã chứng tỏ cho mọi người thấy đội bóng hàng đầu thế giới là như thế nào.

Có một vé vào cửa xem trận Chung kết UEFA Champions League là ước mơ của nhiều fan bóng đá.
Có một vé vào cửa xem trận Chung kết UEFA Champions League là ước mơ của nhiều fan bóng đá.
Trận derby thành Madrid đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Nhà đương kim vô địch Real Madrid đã giành chiến thắng sít sao trước Aletico, qua đó tiếp tục con đường bảo vệ ngôi vương của mình.

Có lẽ đội bóng ít dấu ấn nhất trong vòng bán kết là Juventus. Giành vé đi tiếp khi vượt qua Monaco nhưng Juventus lại không cho thấy được sự cống hiến hết mình. Tuy vậy, “bà già thành Turin” chắc chắn sẽ không để công sức bao nhiêu năm phấn đấu trở lại cuộc đua châu Âu của mình thành mây khói. Chắc chắn vòng bán kết Champions League năm nay sẽ diễn ra đầy căng thẳng và kịch tích.

Tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được hâm nóng tinh thần của giải đấu với sân chơi “Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức.

Người chiến thắng có thể nhận cặp vé VIP dự “Khuấy động cuộc vui bóng đá” được thiết kế lần đầu tiên ở Việt Nam ngày 6/6. Dự kiến tổ chức tại một không gian độc đáo tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều ngôi sao, bữa tiệc hứa hẹn thổi bùng những giây phút kịch tính của chung kết UEFA Champions League 2015. Không dừng lại ở đó, khán giả may mắn còn cơ hội tận mắt chứng kiến trận chung kết kịch tính trên sân Olympiastadion Berlin. Các thông tin mới nhất về sân chơi thú vị này được cập nhật trên website www.heineken.com, fanpage http://facebook.com/heineken.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm