Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan úp bánh vào mặt Duy Mạnh để chúc mừng sinh nhật sớm

Do phải di chuyển sang CHDCND Triều Tiên để đá trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, trung vệ Đỗ Duy Mạnh không thể đón sinh nhật tuổi 23 ở Hà Nội.

Sinh nhat Duy Manh anh 1
Ngày 26/9, CLB Hà Nội có buổi giao lưu với các học sinh trường THCS Marie Curie (Hà Nội). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Strong Vietnam" được đội bóng thủ đô tổ chức nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
Sinh nhat Duy Manh anh 2
Tại đây, các bạn học sinh của trường đã dành cho những cầu thủ nhiều điều bất ngờ. Chiếc cúp "handmade" tượng trưng cho chức vô địch V.League 2019 là một trong những món quà trường Marie Curie tặng CLB Hà Nội. Lúc này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang nỗ lực để tiến sâu tại đấu trường cúp quốc gia và AFC Cup 2019.
Sinh nhat Duy Manh anh 3
Duy Mạnh là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn học sinh. Trung vệ sinh năm 1996 phải cùng đội di chuyển sang CHDCND Triều Tiên đá trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, nên không thể đón sinh nhật tuổi 23 ở Hà Nội. Do đó, các học sinh trường Marie Curie đã quyết định tổ chức sinh nhật cho cầu thủ này sớm 3 ngày.
Sinh nhat Duy Manh anh 4
Sau khi nhận lời chúc mừng sinh nhật, Duy Mạnh bất ngờ bị các fan nhí úp bánh vào mặt trong sự thích thú của các đồng đội tại CLB Hà Nội.
Sinh nhat Duy Manh anh 5
Trung vệ tuyển Việt Nam tỏ ra bất ngờ và chạy lên sân khấu để bôi kem vào các đồng đội. Bị các fan "đánh úp", song Duy Mạnh vẫn không quên cảm ơn tình cảm của những học sinh trường Marie Curie.
Sinh nhat Duy Manh anh 6
Ở phần giao lưu, hỏi đáp với các cầu thủ, nhiều bạn học sinh có những câu hỏi vui vẻ và dí dỏm, nhưng cũng không ít fan nhí đưa ra yêu cầu hóc búa.
Sinh nhat Duy Manh anh 7
Nguyễn Quang Hải phải trổ tài tâng bóng trên sân khấu của "Strong Vietnam" trong khi Bùi Tiến Dũng bị thách đấu oẳn tù tì với hình phạt 100 cái hít đất. Trần Đình Trọng, người đang hội quân cùng tuyển Việt Nam để tiện cho việc điều trị chấn thương, thậm chí còn bị "tỏ tình" công khai.
Sinh nhat Duy Manh anh 8
Cuối buổi giao lưu, các cầu thủ CLB Hà Nội tổ chức ký tặng cho người hâm mộ. Nhiều nhân viên an ninh được điều động để tránh tình trạng chen lấn, hỗn loạn gây nguy hiểm cho học sinh của trường.
Sinh nhat Duy Manh anh 9
Quang Hải nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới, giúp đội bóng thủ đô giành quyền vào chơi trận chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019 trước khi trở về Việt Nam để đối đầu với Malaysia hôm 10/10.
Sinh nhat Duy Manh anh 10
Ở trận giao hữu giữa các cầu thủ CLB Hà Nội và học sinh trường Marie Curie, đội Quang Hải - Duy Mạnh đã bị đội Đỗ Hùng Dũng - Mạch Ngọc Hà lội ngược dòng và phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc. 
Duy Mạnh được fan tổ chức sinh nhật sớm Đỗ Duy Mạnh được fan tổ chức sinh nhật sớm 5 ngày do trung vệ này bận di chuyển thi đấu cùng CLB Hà Nội.

Duy Mạnh cùng bạn gái tất bật trong ngày khai trương cửa hàng

Sáng 14/9, Quỳnh Anh và Duy Mạnh tổ chức buổi lễ khai trương cửa hàng mới. Rất nhiều vị khách đặc biệt, bao gồm các cầu thủ CLB Hà Nội đã xuất hiện trong sự kiện này.

'Hà Nội vô địch AFC Cup sẽ là bước tiến dài cho bóng đá Việt Nam'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định chức vô địch AFC Cup có ý nghĩa quan trọng không chỉ với CLB Hà Nội mà với toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm