Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan trả phí để xem ảnh khêu gợi của bồ mới Martial

Bạn gái của Anthony Martial, Emily Isabella có cách kiếm tiền vô cùng đặc biệt, đó là bán những bức ảnh selfie nóng bỏng của chính mình.

ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 1
Theo nguồn tin từ The Sun, Emily Isabella - bạn gái mới của Anthony Martial vừa công khai bán những tấm hình selfie của mình thông qua một ứng dụng bán hàng trực tuyến. Chỉ với 10 bảng mỗi tháng, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng tất cả bức hình nóng bỏng của cô và những chia sẻ về mối tình với ngôi sao đang khoác áo số 11 tại sân Old Trafford.
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 2
Martial bị cáo buộc ngoại tình hồi tháng 4/2016, khi anh trở về Pháp. Cô ca sĩ bốc lửa Emily Isabella thậm chí còn đăng đàn thừa nhận đã có “ngày cuối tuần vui vẻ” bên chân sút trẻ của MU.
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 3
Họ hẹn hò sau khi gia đình của Anthony Martial tan vỡ. Cựu cầu thủ Monaco đã để cô vợ Samantha rời đi cùng 2 đứa con. 
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 4
Mối tình với Martial giúp Isabella nổi tiếng hơn trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô thu hút cả chục nghìn người hâm mộ.
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 5
Ngay tấm ảnh selfie đầu tiên, Emily đã nhận được 1.200 lượt thích. Kể từ đó, cô nhận ra lợi ích từ nhan sắc của mình. Cựu thí sinh X Factor nảy ra ý định rao bán những bức hình, những video của chính mình cùng bạn trai nổi tiếng.
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 6
Ngoài ra Emily còn cho biết, cô vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với vợ cũ của Anthony Martial. Samantha Helena vẫn thường xuyên khen ngợi những bức hình sexy của cô trên mạng xã hội.
ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 7
Emily Isabella chỉ là mối tình thứ 2 của Martial sau khi chia tay vợ cũ. Trước đó, sao mai người Pháp từng công khai cặp kè với một chân dài khác có tên Melanie da Cruz.

 

ban gai Martial ban anh sexy cua chinh minh anh 8
Những mối tình liên tiếp khiến Martial không thể duy trì phong độ ở mùa giải năm nay. Từ vị thế của một cầu thủ chắc suất đá chính, bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay và mới có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng.

Mourinho cho Martial lời khuyên chân tình

“Special One” khuyên cậu học trò phớt lờ người đại diện, tiếp tục chăm chỉ tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân trong dàn tấn công toàn sao xịn của MU.




Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm