Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dùng chiêu độc để giữ chân Sanchez

BLĐ đội bóng thành London vừa nảy ra ý tưởng mới để lấy lòng Alexis Sanchez, đó là treo tấm băng rôn có hình ngôi sao người Chile cùng 2 chú cún cưng.

Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 1
Trước tin đồn Alexis Sanchez muốn rời Arsenal, hội cổ động viên Arsenal nảy ra ý tưởng đặc biệt để lấy lòng ngôi sao người Chile, đó là treo băng rôn khổ lớn để tôn vinh 2 chú chó cưng của anh.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 2
Sanchez nổi tiếng là một ngôi sao bóng đá yêu thú cưng. Anh đang nuôi 2 chú cún giống Labradors có tên Atom và Humber.

 

Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 3
Sau khi chia tay cô bạn gái Laia Grassi hồi cuối năm 2014, nhà vô địch Copa America quyết định không dính líu đến những mối quan hệ trai gái để tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian chăm sóc 2 chú cún cưng.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 4
Thậm chí, Sanchez còn tạo cho Atom và Humber một tài khoản Instagram riêng để liên tục cập nhật những hình ảnh của 2 chú chó dễ thương với người hâm mộ.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 5
Truyền thông Anh đưa tin, Alexis Sanchez đang bất mãn với chế độ lương bổng tại Emirates. Sau những cống hiến không mệt mỏi suốt thời gian qua, BLĐ "Pháo thủ" chỉ trả cho anh mức lương 140.000 bảng mỗi tuần. Một cầu thủ chuyên đánh bóng ghế dự bị của MU là Ashley Young cũng đã nhận lương 120.000 bảng mỗi tuần, trong khi trụ cột số một củ "Quỷ đỏ" hiện tại là Paul Pogba đang bỏ túi số tiền 290.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi những gì Sanchez đang nhận tại Arsenal.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 6
Người hâm mộ vẫn chưa hiểu lý do tại sao Arsenal vẫn chưa tăng lương cho Sanchez. Nếu còn chần chừ, đội chủ sân Emirates đứng trước nguy cơ mất ngôi sao số một vào tay Inter, PSG - những CLB sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng của chân sút sinh năm 1988.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 7
Lịch thi đấu vòng 22 Premier League.
Arsenal dung chieu doc de giu chan Sanchez anh 8
Bảng xếp hạng sau 21 vòng.

Ibrahimovic thảnh thơi ăn tối cùng Mkhitaryan

Bộ đôi trụ cột của MU hẹn nhau đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng trước thềm vòng 22 giải Ngoại hạng.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm