Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thu âm lời chúc gửi đến Mỹ Anh, TLinh, HIEUTHUHAI

“Bừng chất fan” là sự kiện mang đến sân chơi sôi động cho giới trẻ dịp cuối năm. Thông qua sự kiện, các bạn trẻ được gửi lời chúc tốt đẹp đến thần tượng lẫn người thân.

My Anh,  TLinh anh 1

Trong không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, Samsung 68 tại Bitexco trở thành điểm đến thu hút của giới trẻ với sự kiện “Bừng chất fan”. Sự kiện mang đến màn trình diễn âm nhạc đặc sắc cùng màn hình billboard LED khổng lồ, rực sáng cả góc phố. Nhiều bạn trẻ đã nán lại cùng nhún nhảy theo bản nhạc bắt tai, chụp ảnh check-in và tham gia nhiều hoạt động thú vị.

My Anh,  TLinh anh 2

Sự kiện âm nhạc “Bừng chất fan” được Samsung tổ chức với mong muốn tạo nên một lễ hội âm thanh và ánh sáng ngay trung tâm thành phố, để các bạn trẻ có dịp giao lưu cùng thần tượng, trải nghiệm khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Tham gia sự kiện, hàng nghìn bạn trẻ đến gửi những lời chúc Giáng sinh, mừng năm mới đến thần tượng, người thân và bạn bè của mình theo cách đặt biệt.

My Anh,  TLinh anh 3

Cụ thể, các bạn trẻ được thu âm lời chúc của mình ngay tại booth được đặt ngay sân khấu sự kiện. Sau đó, những lời nhắn gửi ngọt ngào được các DJ tài năng của remix mới lạ trên nền nhạc các bản hit gắn liền với tên tuổi của 3 ca sĩ gen Z là Mỹ Anh, TLinh và HIEUTHUHAI. Đáng chú ý, những lời rap ngẫu hứng được phát ngay trên billboard, tạo hứng thú cho hàng nghìn người dân tham quan tại Bitexco và phố đi bộ.

My Anh,  TLinh anh 4

Không giấu được sự phấn khích khi nghe lời chúc của mình gửi đến Tlinh được remix, bạn Bùi Thị Chinh (áo nâu, quận Thủ Đức) cho biết sự kiện đã làm đêm Giáng sinh của cô bạn thêm ý nghĩa. “Nhân sự kiện này, mình đã gửi lời chúc vui vẻ đến thần tượng của mình là chị TLinh. Đồng thời, mình cũng mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ lạc quan hơn, mọi người được trở về nhịp sống như trước đây, còn mình sẽ sớm được quay trường gặp bạn bè, thầy cô”, Chinh cho hay.

My Anh,  TLinh anh 5

Cùng bạn trai ghé đến trung tâm thành phố để tận hưởng không khí Noel, bạn Phương Thư (Bình Chánh) không khỏi ấn tượng trước không gian âm nhạc sôi động và rực rỡ ánh đèn tại Samsung 68. Tuy Giáng sinh không náo nhiệt như mọi năm, nhưng Phương Thư vẫn cảm thấy hào hứng khi được thu âm lời chúc, thể hiện tình cảm của mình đến thần tượng.

My Anh,  TLinh anh 6

“Sau thời gian dài ở nhà, giờ được trải nghiệm sự kiện sôi động như vầy mình thấy rất vui. Bên cạnh cổ vũ thần tượng, mình còn muốn gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình và người thân”, Phương Thư chia sẻ.

My Anh,  TLinh anh 7

Nhờ giúp người hâm mộ tự do thể hiện tình cảm với thần tượng, “Bừng chất fan” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình giới trẻ. Bị thu hút bởi bảng billboard, bạn Thiên Ân (quận 3) đã ghé qua sự kiện để dành nhiều lời chúc cho nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh, vìngưỡng mộ tài năng cùng phong cách âm nhạc đặc sắc của cô nàng từ chương trình The Heroes. Đồng thời, qua sự kiện, Thiên Ân cũng mong mọi người nâng cao sức khỏe để thích ứng với bối cảnh bình thường mới.

My Anh,  TLinh anh 8

Trong 3 ngày diễn ra sôi nổi, sự kiện “Bừng chất fan” đã giúp hàng nghìn lời chúc hóa lời ca, giai điệu tươi vui. Chắc hẳn Mỹ Anh, TLinh và HIEUTHUHAI sẽ không khỏi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp khi nghe được những câu “thả thính” ngọt như kẹo của người hâm mộ: “Tự hào cô gái nhỏ, mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới”, “U là mê với giọng bánh cuốn của chị mất thôi”, “Cực thích chất nhạc phóng khoáng và tươi mới của anh”, “Chúng em luôn ủng hộ anh/chị”...

My Anh,  TLinh anh 9

Bên cạnh ghi âm gửi lời chúc, các bạn trẻ còn được thỏa sức tạo dáng, khoe phong cách sành điệu, chụp ảnh check-in cùng hashtag #Bừngchấtfan và nhận về những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Truy cập vào các trang mạng xã hội những ngày này, cư dân mạng không khó để bắt gặp những bức ảnh check-in lung linh trong không gian âm nhạc đặc sắc tại Samsung 68.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh - Quỳnh Danh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm