Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung gợi cảm hứng âm nhạc cho billboard tại TP.HCM

Sự xuất hiện của các bảng LED quảng cáo mang thông điệp ẩn ý trên nhiều tuyến phố khiến giới trẻ nóng lòng tìm hiểu danh tính những nghệ sĩ mà Samsung muốn nhắc đến.

Tại TP.HCM, không khí lễ hội cuối năm bắt đầu sôi động trên nhiều con phố. Dù còn không ít khó khăn, tinh thần tích cực của mùa Giáng sinh đang đem lại sinh khí mới cho nhiều địa điểm tại trung tâm thành phố. Không gian nhiều màu sắc tại các tụ điểm vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ đến ghi lại những khoảnh khắc lung linh để lan tỏa sự lạc quan trong cộng đồng.

Trong bầu không khí đó, dường như tinh thần ngày lễ vẫn chưa được trọn vẹn khi thiếu vắng sự sôi động từ đêm hội âm nhạc của các thần tượng. Với điều kiện phòng chống dịch, năm nay, các hoạt động mùa lễ hội hạn chế hơn những năm trước. Điều này khiến giới trẻ, đặc biệt là người hâm mộ âm nhạc, cảm thấy không khí lễ hội có phần trầm lắng.

Tuy nhiên, thành phố bỗng xuất hiện nhiều thông điệp có phần bí ẩn đến từ thương hiệu Samsung khiến nhiều người “đoán già đoán non”. Dựa theo những rung động trên billboard, một số fan âm nhạc nhanh chóng “cảm” được thông điệp đằng sau và dự đoán thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang chuẩn bị một dự án khuấy động không khí mùa lễ hội sắp tới.

Samsung,  Bung chat fan anh 1

Billboard của Samsung lung linh trong đêm.

Điều này không phải không có cơ sở khi Samsung đang nỗ lực truyền năng lượng tích cực cho gen Z qua nhiều dự án gần đây, cho thấy sức ảnh hưởng lớn cũng như khả năng lan tỏa điều kỳ diệu của thế hệ trẻ trong cộng đồng.

Việc người hâm mộ ủng hộ thần tượng bằng phương pháp “chịu chi” trên nhiều nền tảng không còn mới lạ. Do đó, một “fan cứng” nắm rõ bản sắc của gen Z, đặc biệt là âm nhạc, như Samsung nhiều khả năng đang “chịu chi” cho hàng loạt biển điện tử sắc màu đi kèm thông điệp thú vị để gọi tên các thần tượng trong dự án mới.

Samsung,  Bung chat fan anh 2

Thông điêp bí ẩn xuất hiện trên billboard.

Với một số từ ngữ then chốt đính kèm trên fansign của Samsung, không quá khó để người trẻ yêu nhạc nhận ra danh tính của những thần tượng. Tuy nhiên, fan vẫn băn khoăn Samsung đang dự tính gì với những nghệ sĩ này.

Trên fanpage, Samsung cũng nhanh chóng gửi thông điệp yêu thương của fan đến thần tượng được gọi tên, với lời hứa sẽ mang sự ấn tượng trong từng lời nhắn gửi đến các nghệ sĩ.

Samsung,  Bung chat fan anh 3

Samsung “mời” các fan gửi lời yêu thương tới thần tượng.

Với quy mô như hiện tại, Samsung nhiều khả năng ấp ủ một dự án âm nhạc lớn cho những nghệ sĩ này, hứa hẹn mang đến người hâm mộ sự đột phá, bùng nổ cho không khí mùa lễ hội cuối năm.

Nếu đoán ra danh tính của 3 thần tượng âm nhạc mà Samsung đang gọi tên, bạn có thể tham gia nhắn gửi lời yêu thương đến họ trên trang Facebook cá nhân kèm hashtag #BừngChấtFan và chờ đợi điều bất ngờ được ẩn giấu phía sau.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm