Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thất vọng với MU và Sir Alex

Những CĐV trung thành của Quỷ đỏ đã kỳ vọng các cầu thủ con cưng vượt qua Man City một cách thuyết phục nhất trong trận derby Manchester, nhưng MU chỉ mang đến sự thất vọng ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Fan thất vọng với MU và Sir Alex

Những CĐV trung thành của Quỷ đỏ đã kỳ vọng các cầu thủ con cưng vượt qua Man City một cách thuyết phục nhất trong trận derby Manchester, nhưng MU chỉ mang đến sự thất vọng ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trước khi bước vào trận đấu muộn vòng 32 Ngoại hạng Anh, CĐV MU không còn quan tâm nhiều đến khả năng giành chức vô địch của đội nhà, bởi cách biệt 15 điểm so với Man City là đủ để cho Quỷ đỏ bước lên ngôi vương mùa này. Điều quan tâm và được kỳ vọng nhất là MU cần phải đánh bại CLB hàng xóm để đòi lại trận thua muối mặt 1-6 ở Old Trafford mùa trước.

MU không thể giành chiến thắng trước Man City trên sân nhà Old Trafford.

Giggs mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên.

Tuy nhiên, mong muốn của CĐV MU đã không trở thành hiện thực khi đội bóng con cưng thêm một lần nữa gục ngã trước Man City. Lần này, trận thua của Quỷ đỏ có một chút đáng tiếc, bởi nhìn một cách tổng thể CLB chủ sân Old Trafford thi đấu khá tốt. Nhưng chứng kiến thất bại của đội nhà trước Man City, nhiều CĐV MU không giữ được bình tĩnh và đưa ra những nhận xét khá nặng lời dành cho thầy trò HLV Ferguson.

Trên nhiều diễn đàn, CĐV MU cho rằng, Sir Alex đã không đưa ra những quyết định chính xác nhất ở trận này. Một bạn chia sẻ: “Công nhận đội hình gặp Man City của MU chẳng khác gì so với trận lượt về knock-out Champions League với Real, vẫn là sự mạo hiểm khi dùng Giggs. Trận này, Giggs thi đấu chưa tốt: không hỗ trợ được nhiều cho Carrick khi tranh chấp với Barry, Yaya Toure và gián tiếp khiến MU nhận bàn thua đầu tiên”.

Ý kiến trên cũng nhận được sự đồng tình của CĐV RyanGiggsForever trên diễn đàn Man United Việt Nam: “Dù là fan của Giggs, nhưng tôi thực sự không hài lòng chút nào với Sir Alex khi cứ để “ông già” xứ Wales đá hết trận như vậy. Đáng lẽ Chicharito nên được đưa vào sân sớm hơn”. Bạn Anh Tuấn có những nhận xét khá xác đáng về Giggs ở trận này trên Manutd.com.vn: “Nửa cuối hiệp 2, Sir Alex đẩy Young hoạt động rất rộng, gần như thay cả phần của Giggs ở trung tâm hơi lệch trái, chứng tỏ Sir Alex nhận thấy Giggs đá không tốt nhưng không hiểu tại sao lại không thay Giggs ra. Có vẻ quyết định cho Giggs đá hết cả trận thiên về mặt tình cảm hơn là chiến thuật. Mình nghĩ Giggs xin được đá trọn trận này nên Sir Alex mới để, nhưng mắc quá nhiều sai lầm như vậy thì anh nên xin thay ra, không có Carrick và Phil Jones chơi hay thì thua nhiều nữa”.

 Persie có dấu hiệu quá tải, trong khi đó Rooney chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

5 cầu thủ MU không ngăn được Aguero.

Những nhận xét trên là hoàn toàn chính xác, bởi Ryan Giggs đã chơi không tốt trong hiệp 2. Còn ở hiệp 1, tiền vệ 39 tuổi này lại thi đấu lùi sâu ở phần sân nhà và không có sự hỗ trợ cần thiết cho những pha tấn công của MU. Bên cạnh phản đối để Ryan Giggs đá cả trận, CĐV MU cũng không hài lòng việc HLV Ferguson sử dụng Welbeck trong phần lớn thời gian của trận đấu (nhường chỗ cho Valencia ở phút 80) dù tiền đạo người Anh chơi không tốt.

Bạn langkhanh chia sẻ: “Cứ khi nào có Welbeck là MU xác định khả năng thua rất cao. Thật sự không đánh giá cao tài năng này còn có thể phát triển. Cuối mùa giải là khi Chicharito ngồi ghế dự bị liên tục, trong khi đó Welbeck thường xuyên được ra sân. Kết quả đưa lại chỉ là con số 0 tròn chĩnh. Thêm vào đó là những trận thua liên tiếp đều có mặt Welbeck trên sân, tiền đạo mà không biết ghi bàn thì là đồ vô dụng mà thôi. Còn phong độ của Ashley Young nữa, 2 năm ở MU là quá nhiều Young nhỉ khi vẫn không có gì ngoài tạt bóng? Có lẽ từ trận thắng 8-2 trước Arsenal mà mình kỳ vọng về chú Young này nhiều quá chăng”.

Thất bại trong trận derby Manchester có thể khiến các CĐV MU thất vọng, nhưng cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này tránh được kết thúc quá sớm. Hơn đối thủ phía sau Man City 12 điểm và còn thi đấu tới 7 trận, Quỷ đỏ cần phải giành 10 điểm mới có thể chính thức soán ngôi vương của Man xanh.

ĐỨC MẠNH

Tổng hợp

Theo manutd.com.vn/ Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo manutd.com.vn/ Infonet

Bạn có thể quan tâm