Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thất vọng khi HAGL đối diện với nguy cơ xuống hạng

Sau thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn tại vòng 23 V.League 2019, người hâm mộ thể hiện sự lo lắng khi đội bóng phố núi đang đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon thi đấu cố gắng, song vẫn phải chấp nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất hôm 14/9. Với kết quả này, đội bóng phố núi có 26 điểm, giậm chân ở vị trí thứ 12 và có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí phải đá trận play-off trụ hạng sau vòng 23.

Sau tiếng còi mãn cuộc, trên mạng xã hội, người hâm mộ thất vọng khi HAGL liên tục gặp thất bại ở giai đoạn nước rút. Tài khoản Phạm Minh Thuận bình luận: "Hàng hậu vệ mắc lỗi, thì thua cuộc là điều khó tránh khỏi. Hàng công thi đấu không tốt, không ai đủ làm tường chạm bóng để hỗ trợ Văn Toàn. Dù sao vẫn mong các cầu thủ cố gắng để nuôi hy vọng trụ hạng".

HAGL co nguy co xuong hang anh 1
Những ý kiến trái chiều của CĐV sau thất bại của HAGL.

Đồng quan điểm với Minh Thuận, Nguyễn Đức Phúc chia sẻ: "Đội hình HAGL không đủ chiều sâu, giữa các tuyến không có sự kết dính tốt nên thất bại là đương nhiên. Đây là đội bóng khiến tôi quay lại với giải quốc nội. Thật buồn nếu HAGL không thể thi đấu tại V.League vào năm tới".

Sau thất bại này, người hâm mộ HAGL cũng thể hiện sự nghi ngờ với khả năng cầm quân của HLV Lee Tae-hoon khi ông không thể giúp đội bóng cải thiện thành tích. 

"Đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia và hội cổ động viên hùng mạnh nhiệt tình nhưng năm nào cũng lo trụ hạng. Lãnh đạo CLB và ban huấn luyện đội bóng cần xem lại khâu quản lý", tài khoản Phi Xuân bày tỏ. 

Bên cạnh nỗi thất vọng của một số cổ động viên, các fan trung thành vẫn đặt niềm tin vào khả năng trụ hạng của đội bóng. Người hâm mộ Duy Thoại bình luận: "Dù HAGL có thi đấu ở V.League hay giải hạng Nhất, cổ động viên vẫn dõi theo các bạn". 

Ngày 20/9, HAGL có cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng tại vòng 24 V.League trên sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng tại V.League 2019.

Highlights CLB Sài Gòn 3-1 HAGL Đội khách HAGL tiếp tục đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League sau khi thua chủ nhà Sài Gòn 1-3 trong trận đấu thuộc vòng 23 diễn ra tối 14/9.

U16 Việt Nam giành chiến thắng ở trận ra quân vòng loại châu Á

Tối 14/9, chiến thắng 2-0 trước U16 Timor Leste trên sân nhà giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành 3 điểm đầu tiên tại vòng loại U16 châu Á 2020.

HLV Troussier hài lòng với tốc độ thích nghi của U19 Việt Nam

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã hoàn thành tốt bài ban bật trong buổi tập tại trung tâm PVF chiều 14/9.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm