Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Real Madrid tin Ronaldo, Di Maria

Những thành viên của Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) lên kế hoạch offline lớn nhất từ trước đến nay với hơn 1.500 thành viên để chờ đón chiến thắng của đội bóng.

Với những thành viên của RFCVN, trận chung kết Champions League là nỗi khắc khoải trong suốt 12 năm nay. Real đã đầu tư rất nhiều tiền, chiêu mộ hàng chục ngôi sao để vào chung kết giải đấu mà họ đã 9 lần đăng quang. Nếu đánh bại Atletico Madrid, Real sẽ hoàn thành giấc mơ “decima” (10 lần vô địch Cup C1/Champions League).

Ngô Thị Hoàng Trinh tin rằng thần tượng Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Real lên ngôi.
Ngô Thị Hoàng Trinh tin rằng thần tượng Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Real lên ngôi.

Phong độ của Real mùa này ổn định, đặc biệt là sự chói sáng của Ronaldo (chân sút số 1 tại Champions League với 16 bàn thắng) và Angel Di Maria (vua kiến tạo tại La Liga). Đây là bộ đôi được những fan nữ xinh đẹp của Real tại Việt Nam đặt trọn sự tin tưởng.

“Atletico Madrid đã không còn dễ bị Real Madrid bắt nạt như trước. Họ chơi đoàn kết, khát khao và nguy hiểm hơn. Đó là thứ mà Real e ngại nhất vào lúc này. Nhưng mình tin rằng khát khao hoàn thành giấc mơ “decima” của các Madridista sẽ làm cho cầu thủ Real chơi quyết tâm hơn. Mình tin Ronaldo sẽ là người định đoạt trận đấu khi anh chơi thăng hoa trong suốt giải”, Ngô Thị Hoàng Trinh, fan cuồng của Real cho biết.

Thúy Hằng rất mê đá bóng, hiện đang là cầu thủ chủ lực của đội RFCVN Ladies tham dự giải Ladie Fan Club Champion 2014.
Thúy Hằng rất mê đá bóng, rất cá tính và hiện đang là cầu thủ chủ lực của đội nữ RFCSG tham dự giải Ladie Fan Club Champion 2014.

Ngoài CR7, Di Maria với 17 đường kiến tạo thành bàn cũng được đặt nhiều kỳ vọng: “Đây là trận đấu rất khó đoán định khi A.Madrid tuy lực lượng không dồi dào nhưng chơi đoàn kết kinh khủng. Họ đã gây cho Real nhiều khó khăn thời gian gần đây. Nhưng mình nghĩ phẩm chất ngôi sao của các cầu thủ Real sẽ lên tiếng. Mình đặt kỳ vọng vào Di Maria, anh ấy có thể không ghi bàn nhưng sẽ có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội”, cô sinh viên Thúy Hằng, vốn hâm mộ cầu thủ người Argentina cho biết.

Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam là 1 trong 4 hội CĐV tại Việt Nam được đội bóng yêu thích chính thức công nhận. Để chuẩn bị cho trận chung kết, ban quản trị của RFCVN đã lên kế hoạch từ gần 1 tháng trước, offline tại 5 địa điểm: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.Vinh.

Fan Real Madrid tại Hải Phòng hiện đang phát triển rất mạnh. Họ sẽ offline xem trận chung kết tại quán cafe Nam, đối diện khách sạn Sinh viên.

Bên cạnh địa điểm chính tại TP.HCM và Hà Nội với dự kiến 1.000 thành viên góp mặt, phong trào của fan Real tại Hải Phòng và Đà Nẵng cũng phát triển rất mạnh mẽ. Ngoài việc tụ tập xem trận chung kết, những fan Real tại TP.HCM còn có hoạt động nhỏ quyên góp cho chương trình “Hướng về biển đảo quê hương”, ủng hộ các chiến sỹ ngoài đảo xa.

Dương Nhật Nguyên, đại diện RFCSG cho biết: “Buổi offline tụi mình đã lên kế hoạch chi tiết với sự góp mặt của 500 thành viên, trong đó một nửa đã được tài trợ vé. Tất cả đều đã sẵn sàng để cùng Real Madrid hướng đến chiếc Cup Champions League danh giá”.

Buổi offline của RFCSG sẽ được 2 nhà đài ghi hình cũng như giao lưu trực tiếp với ngoài Hà Nội. Thậm chí có fan cuồng từ Nha Trang đã đặt vé bay vào TP.HCM xem cùng các RFCSG.
Buổi offline của RFCSG sẽ được 2 nhà đài ghi hình cũng như giao lưu trực tiếp với ngoài Hà Nội. Thậm chí có fan cuồng từ Nha Trang đã đặt vé bay vào TP.HCM xem cùng các RFCSG.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm