Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ mừng sinh nhật tiền vệ 'hot boy xứ Nghệ'

Dù đội nhà thất bại trước B.BD, nhưng Hoàng Thịnh đã có một buổi tối nhiều niềm vui khi hơn 200 fan SLNA tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 22 cho anh

Ở tuổi 22, Hoàng Thịnh nhanh chóng khẳng định tài năng khi luôn được HLV Hữu Thắng tin tưởng cho đá chính. Ở SLNA, Hoàng Thịnh là cầu thủ có lượng fan chỉ xếp sau Công Vinh. 

Fan nữ đến chúc mừng sinh nhật "tiền vệ hot boy" Hoàng Thịnh. Ảnh: Thanh Tùng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22, tiền vệ xứ Nghệ nhận một món quà tinh thần bất ngờ khi hơn 200 fan SLNA “phủ vàng” trong bữa tiệc.

Tại buổi tiệc, Hoàng Thịnh trải lòng: “Đội lại thua ở những phút cuối, anh em rất buồn vì đã cố gắng hết sức. Thế nhưng, 20/4 đối với tôi là ngày sinh nhật sớm đáng nhớ và đặc biệt nhất từ trước đến nay, vì được các fan SLNA tại miền Nam tổ chức gala giao lưu và mừng sinh nhật.

Tôi xúc động khi mọi người không chỉ trích hay nói những điều khó nghe vì đội nhà thua. Thay vào đó, mọi người đã chia sẻ và động viên tôi cũng như các đồng đội rất nhiều. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các fan SLNA đã yêu quý và luôn ủng hộ toàn đội trong giai đoạn khó khăn này”.

Trong ngày vui của mình, Hoàng Thịnh không ngại trổ tài ca hát rất đỉnh khiến các fan nữ trầm trồ. Ngoài ra, tiền vệ SLNA còn đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng việc sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm.

Thanh Tùng

Bạn có thể quan tâm