Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam lên kế hoạch đón Cup cùng Liverpool

Đứng trước cơ hội lên ngôi VĐQG, Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam (LFCVN) đã quyết định tổ chức offline trong 4 vòng đấu cuối, tạo thành những "Anfield thu nhỏ" cổ vũ cho đội bóng.

Khác hẳn với những lần offline trước ở quán cafe chật hẹp, bắt đầu từ trận gặp Norwich (vòng 35 diễn ra hôm 20/4), ban quản trị LFCVN đã quyết định thuê hẳn những địa điểm lớn để đông đảo các CĐV Liverpool đến cổ vũ cho đội bóng.
Tại TP.HCM, các thành viên chủ chốt của LFCSG quyết định chọn sân cỏ nhân tạo Thăng Long ở quận Tân Bình để cho các thành viên đến xem trận đấu. Với việc mở rộng này, số lượng thành viên offline đã tăng lên gần gấp đôi với 700 người tham dự.
Mục đích của ban quản trị LFCVN là thu hút đông đảo những Liverpudlian là sinh viên, học sinh có điều kiện xem đội bóng mình thi đấu với chi phí rẻ (chỉ 30.000 đồng/người). Đến đây họ sẽ được hòa mình với tình yêu chung cùng đội bóng của HLV Brendan Rodgers, tận hưởng những phút giây thăng hoa cùng Suarez và các đồng đội.
Sự nhiệt tình, hết mình của họ đã được đền đáp xứng đáng khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước Norwich, tiến gần hơn đến chức vô địch.
Nhiều CĐV không quên mang theo cờ của đội bóng, hát vang những bài hát truyền thống hướng về nước Anh.
Tại Đà Nẵng, những Liverpudlian tổ chức xem tập trung tại nhà hàng Vạn Tường, đường Nguyễn Tri Phương. Liverpool là đội bóng rất được yêu mến tại Đà Nẵng.
CĐV Liverpool có rất nhiều thành viên trẻ, xinh đẹp, năng nổ nhiệt tình. Với họ màn trình diễn của Suarez, Sterling, Gerrard, Sturridge... vượt quá sự mong đợi. Họ đang sống trong những ngày tươi đẹp nhất, hy vọng nhất kể từ sau thời khắc huyền diệu tại Istanbul năm 2005.
Một CĐV với hình xăm con chim Liverbird, biểu tượng của đội bóng.
Tại Hà Nội, LFCVN chọn hẳn hội trường của trường ĐH Văn Hóa để mọi người đến xem. Ban quản trị LFCVN cho biết họ sẽ tổ chức offline toàn quốc trong cả 3 trận đấu còn lại của Liverpool ở mùa giải này, bắt đầu từ trận gặp Chelsea ở vòng đấu 36. Đây được xem là thử thách lớn cuối cùng của Liverpool trên con đường tiến đến chức VĐQG sau 24 năm chờ đợi.

Nguyễn Đăng

Ảnh: LFCVN

Bạn có thể quan tâm