Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ đưa tuyển thủ đi mua sắm ở tòa nhà cao nhất Đài Loan

Tối qua (6/9), ĐT Việt Nam có 2 tiếng tự do đi mua sắm và tham quan Đài Loan (Trung Quốc), nhằm có tâm lý thoải mái trước trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

Người hâm mộ chào đón ĐT Việt Nam khi tới Đài Loan Hàng trăm CĐV mặc áo dài, áo phông với cờ đỏ sao vàng có mặt tại sân bay đón thầy trò HLV Miura khi vừa đặt chân tới Đài Loan hôm 5/9, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018.
Sau buổi giao lưu và ký tặng người hâm mộ vào sáng 6/9, các tuyển thủ Việt Nam được nhóm fan nữ hứa sẽ dẫn đi mua sắm, tham quan tại tòa tháp Taipei 101 (tòa nhà cao nhất Đài Loan với 101 tầng). 
Hoàng Thịnh cùng các đồng đội được Hội người Việt Nam tại Đài Loan chào đón nồng nhiệt. Toàn đội muốn trải nghiệm di chuyển bằng tàu điện tại Đài Loan, tuy nhiên HLV Miura chỉ cho phép "xả trại" trong 2 tiếng, các cầu thủ thay đổi phương án di chuyển tới tòa tháp cao 101 tầng bằng xe taxi. 
Fan nữ Phạm Quỳnh cùng bạn ở Đài Loan nhiệt tình làm "hướng dẫn viên" cho các tuyển thủ.
Công Vinh, Hoàng Thịnh chọn những trang phục lịch lãm. 
Trung vệ Đinh Tiến Thành chụp ảnh cùng fan nữ đồng hương Hải Phòng. 
Hậu vệ Nguyễn Minh Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng tòa tháp cao 101 tầng ở Đài Loan. 
Trước đó, vào sáng 6/9, Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan đã tới khách sạn Sunworld Dynasty giao lưu với thầy trò HLV Miura. 
Sau đó, Hội CĐV tập trung tại công viên gần khách sạn Sunworld Dynasty để chuẩn bị công tác cổ vũ cho trận đấu diễn ra vào tối 8/9, trên SVĐ Municipal. 
CĐV chuẩn bị cờ đỏ và miếng dán mặt để phủ đỏ khán đài 20.000 chỗ ngồi của SVĐ Municipal.

Đỗ Ngọc

Ảnh: Thu Quỳnh, Phạm Quân

Bạn có thể quan tâm