Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura sửa lỗi cho các học trò trước trận gặp Đài Loan

Nhà cầm quân người Nhật Bản nghiêm khắc gia cố hàng thủ. Bên cạnh đó, ông tăng cường bài tập dứt điểm cho hàng công trước trận gặp Đài Loan vào tối 8/9.

18h chiều 6/9, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Đài Loan nhằm chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. 

Trong khoảng 30 phút đầu, HLV Miura chỉ đạo học trò rèn chiến thuật bằng các tình huống tấn công giả định. Bài tập này giúp gia cố hàng thủ và rèn khả năng dứt điểm cho hàng công.

Sau đó, ban huấn luyện chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, các cầu thủ được yêu cầu triển khai lối chơi nhanh, ít chạm. HLV trưởng Toshiya Miura nhiều lần thổi còi tạm dừng để sửa lỗi cho các học trò.

HLV Miura ký tặng, chụp ảnh cùng người hâm mộ ở Đài Loan

ĐT Việt Nam được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi có mặt tại Đài Loan, nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào 8/9 tới, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura đặt mục tiêu cho các học trò giành chiến thắng trước ĐT Đài Loan.

Buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam diễn ra trong 90 phút. Toàn đội về nghỉ ngơi và dùng bữa tối lúc 20h (giờ Đài Loan). Các học trò của HLV Miura đã sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng trước Đài Loan trong trận đấu diễn ra tối ngày 8/9.

Sáng mai (7/9), toàn đội nghỉ tập để hồi phục sức khỏe tại khách sạn. Lúc 12h cùng ngày (giờ Đài Loan), HLV Miura và đội trưởng Công Vinh có buổi họp báo trước trận đấu. Tới 18h tối, đội tuyển tập nhẹ làm quen với mặt sân Municipal - nơi diễn ra trận đấu ĐT Việt Nam - Đài Loan tối 8/9.

Đài Loan gọi người mẫu nghiệp dư đối đầu ĐTVN

Victor Chou là một trong 23 cầu thủ được HLV Chen Kuei-jen gọi vào ĐTQG Đài Loan (Trung Quốc) chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ngày 8/9 tại vòng loại World Cup 2018.

Các tuyển thủ tích cực tập luyện dưới khí hậu khá dễ chịu tại Đài Loan. Nhiệt độ trung bình ngày chỉ từ 22 đến 25 độ. 

Đỗ Ngọc (từ Đài Loan)

Bạn có thể quan tâm