Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Cần Thơ xinh đẹp chạy theo xe xin chữ ký U19 VN

Tuyển thủ U19 Việt Nam vừa được bầu vào top 40 cầu thủ triển vọng thế giới được các cổ động viên Cần Thơ săn đón đặc biệt khi vừa đến sân bay sáng nay 19/10 cùng đội U19 HAGL.

Phan Thanh Hậu bị sốc khi lọt vào top 40 trẻ thế giới

Cầu thủ 17 tuổi không tin nổi khi biết thông tin tờ Guardian (Anh) chọn anh nằm trong top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới và ban đầu đã cho rằng tờ này có nhầm lẫn.


Sáng 19/10, gần 200 cổ động viên Cần Thơ đã ra sân bay để đón đội U19 HAGL đến tham dự giải U21 quốc tế. Họ là đội bóng được yêu mến đặc biệt khi có đến 14 cầu thủ từng thi đấu cho U19 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua.

Fan nữ xinh đẹp đứng đợi các cầu thủ xuất hiện ở cửa ra vào sân bay Cần Thơ.
Hội cổ động viên Cần Thơ và hội cổ động viên Việt Nam (VFS) đã đến từ rất sớm để chào đón U19 HAGL. Do máy bay của bầu Đức chỉ chở tối đa được 12 người nên toàn đội phải chia làm 2 tốp để bay đến Cần Thơ.
Hơn 9h sáng, tốp đầu tiên do trợ lý Dương Minh Ninh dẫn đầu đã có mặt tại sân bay Cần Thơ. Đi cùng ông là các cầu thủ Đông Triều, Ksor Úc, Lê Văn Trường, Minh Vương, Nguyễn Trung Thủ, Thanh Hậu, Lê Đức Lương....
Lê Đức Lương, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế đội 1 HAGL được xem là sẽ thay thế Hồng Duy đá hậu vệ trái tại giải U21 quốc tế sắp tới.
Ngay khi ra cửa, các fan đã ùa đến đến xin chữ ký của các thần tượng.
Cầu thủ đa năng Ksor Úc nhiệt tình ký tặng fan hâm mộ. Do chỉ nán lại chừng hơn 5 phút để xe đến đón nên các cầu thủ phải ký tặng đến mỏi tay.
Với bề ngoài điển trai, tiền vệ Minh Vương liên tục được các fan nữ xin chữ ký, chụp ảnh.

Nhưng được săn đón nhất là Thanh Hậu, cầu thủ vừa được tờ Guardian (Anh) bầu là 1 trong 40 sao triển vọng của thế giới. Anh rất vui vẻ khi 1 fan vạch áo xin chữ ký của mình.

Lý do báo Anh chọn Thanh Hậu thay vì Công Phượng

Bảng xếp hạng 40 cầu thủ triển vọng nhất hành tinh của tờ The Guardian chỉ chọn lựa những cầu thủ 17 tuổi trên toàn thế giới.

 

Khi đã lên xe ngồi, các fan, đặc biệt là fan nữ, vẫn liên tục bám theo Thanh Hậu xin chữ ký. Họ đưa sổ  tay và viết qua cửa sổ để anh ký tặng.
Ngồi ở hàng ghế cuối cùng của xe, Thanh Hậu cặm cụi ký tặng fan.
Khi xe chạy các fan vẫn chạy theo để Thanh Hậu ký tặng.
Một fan nam hào hứng khoe chữ ký xin được của Thanh Hậu và các cầu thủ U19 HAGL với chúng bạn.
Đông Triều cũng bị các fan quây chặt xin chữ ký, chụp ảnh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm