Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Cần Thơ phấn khích khi đội nhà vào chung kết

Hàng ngàn CĐV Cantho Catfish đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội nhà đánh bại Saigon Heat 76-68, qua đó thắng chung cuộc 2-0 để vào chung kết VBA 2017.

Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 1
Tối 11/11, hàng ngàn CĐV đã có mặt tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ để chứng kiến game 2 play-off VBA 2017 giữa Cantho Catfish vs Saigon Heat. Ở game 1, đội bóng miền Tây giành chiến thắng 85-80, qua đó có lợi thế cực lớn để giành vé vào chung kết.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 2
Rất đông fan nữ của Cantho Catfish đã đến cổ vũ cho thầy trò HLV Kevin Yurkus. Với khẩu hiện "Defend the homeland", họ tin tưởng các VĐV thân yêu sẽ biết cách gia tăng cách biệt, qua đó giành chiến thắng chung cuộc để tiến vào trận đấu cuối cùng.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 3
Không phụ lòng của người hâm mộ, Cantho Catfish đã chơi lấn lướt đối thủ từ đầu đến cuối. Sang Đinh (ảnh) trở thành tay ném chơi hay nhất trận bên phía đội chủ nhà khi ghi 22 điểm, 11 rebound, 4 kiến tạo giúp đội nhà thắng 76-68. Sau 2 game, Cantho Catfish giành vượt qua đối thủ 2-0 để vào chung kết VBA 2017.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 4
CĐV Cantho Catfish như phát cuồng sau khi trọng tài kết thúc trọng tài. Đội bóng đã chơi thăng hoa từ đầu mùa khi trở thành đội đầu tiên giành vé vào play-off cũng như vượt qua đối thủ mạnh Saigon Heat để ghi tên vào chung kết. Trong cả 2 game, "Cá Basa" đều thi đấu thuyết phục.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 5
Cantho Catfish là đội có rất nhiều fan nữ xinh đẹp. Họ thường xuyên theo chân các VĐV để xem họ thi đấu. Chính điều đó đã tiếp lửa cho thầy trò Kevin Yurkus để tạo nên mùa giải thần kỳ. Cần biết rằng ở VBA 2016, Cantho Catfish không thể giành vé dự play-off với phong độ khá tệ.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 6
Thử thách ở chung kết của Cantho Catfish sẽ là Hanoi Buffaloes hoặc Thang Long Warriors. Dù là đối thủ nào, các CĐV nữ vẫn cam kết sát cánh cùng các cầu thủ với tham vọng lên ngôi vô địch.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 7
Lê Hiếu Thành - tay ném ghi đến 16 điểm ở game 2 chụp ảnh "tự sướng" với một fan nữ xinh đẹp sau khi trận đấu kết thúc. Không chỉ anh, các thành viên khác của đội đều bị CĐV bủa vây.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 8
Trung phong Hamilton vui vẻ chia vui cùng những fan nhí. Trận này anh ghi 18 điểm, 8 rebound, giúp đội nhà đứng vững trước sức ép của đối thủ.
Cantho Catfish khien CDV phat cuong anh 9
HLV Kevin Yurkus ăn mừng chiến thắng cùng cậu con trai. Cựu chiến lược gia của Mad Goat là kiến trúc sư cho thành công của Cantho Catfish khi giúp đội lột xác hoàn toàn dù lực lượng không thay đổi nhiều so với mùa trước.

Cantho Catfish vào chung kết VBA 2017

Đánh bại Saigon Heat 76-68 ở game 2 play-off tối 11/11, Cantho Catfish đã giành vé đầu tiên vào chung kết Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2017 rất xứng đáng.


Tiến Tùng

Bạn có thể quan tâm