Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi buồn Hanoi Buffaloes khi thua đậm Thanglong Warriors

Cổ động viên cùng các cầu thủ Hanoi Buffaloes đã không thể kìm nén nỗi buồn khi phải nhận thất bại thứ 4 trong cùng một mùa giải trước hàng xóm Thanglong Warriors.

Highlights Thanglong Warriors 'đè bẹp' Hanoi Buffaloes Với vị thế cửa trên, Thanglong Warriors đã dễ dàng đánh bại Hanoi Buffaloes với tỷ số 82-57 trong khuôn khổ vòng play-off VBA 2017.

hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 1
Đã có rất đông cổ động viên của đội bóng rổ Hanoi Buffaloes (HNB) đến nhà thi đấu Sư Phạm để cổ vũ cho đội "Trâu thủ đô" trong trận đấu với Thanglong Warriors tối 9/11. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng play-off VBA 2017, để tìm ra đội bóng sẽ chơi trận chung kết giải.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 2
Cùng đội đến làm khách nhưng các fan của HNB thể hiện sự máu lửa, nhiệt huyết như ở sân nhà Bách Khoa. Các cổ động viên HNB mang trống, loa đến sân để làm mọi cách át đi tiếng cổ vũ của cổ động viên chủ nhà.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 3
Tuy vậy, các cầu thủ HNB dưới sân lại không thể hiện được nhiều điều. Phần lớn thời gian trận đấu các fan HNB phải sống trong cảm giác lo âu khi TLW liên tục dẫn điểm và dẫn với cách biệt rất lớn. Thậm chí CĐV của HNB còn cảm thấy bức xúc khi trọng tài bắt Jason Carter lỗi cá nhân thứ 4 khi hiệp 2 còn chưa kết thúc. 
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 4
Tình huống ấy đã khiến đội trưởng Đạt "Doc" cùng HLV Todd Purves tranh cãi quyết liệt với các trọng tài. Tuy nhiên quyết định đã được đưa ra, và HLV Todd Purves đành phải tạm rút Carter ra để cầu thủ này có thể bình tĩnh hơn ở những hiệp đấu sau.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 5
Khoảng thời gian sau đó, Carter và các đồng đội phải chứng kiến HNB liên tục bị chủ nhà lấn lướt. Gần như không có một cơ hội nào cho HNB lật ngược tình thế và các cầu thủ của họ hiểu rõ điều này. Số 10 Hoàng "Ca" không giấu nổi sự thất vọng trên băng ghế dự bị.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 6
Thậm chí, có những cầu thủ của HNB còn chực khóc khi trận đấu còn chưa kết thúc. Bên cạnh cảm giác thất vọng có lẽ là sự bất lực khi TLW đã chơi một trận hoàn toàn trên cơ so với HNB.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 7
Khi trận đấu kết thúc cũng là lúc các cầu thủ TLW ăn mừng. Với thắng lợi này, họ đang rất rộng cửa vào chung kết khi chỉ cần thắng 1 trận nữa là sẽ hoàn thành mục tiêu. Trong khi đó, những cá nhân bên phía HNB chỉ còn biết cúi đầu sau thất bại.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 8
Số 13 Phạm Thanh Tùng nhận được sự an ủi của đồng đội. Trong một trận đấu mà cả tập thể HNB chơi không tốt, anh cũng không thể hiện được gì nhiều. Dấu ấn lớn nhất của Thanh Tùng là pha ném rổ thành công đầu hiệp 2 góp phần giúp HNB sau đó gỡ hòa.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 9
Vincent Nguyễn dù rất buồn vẫn dành cho đối thủ Justin Young lời chúc mừng. Cầu thủ gốc Hà Lan đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất khi anh bị chính Justin Young khóa chặt.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 10
Không chỉ cầu thủ mà các fan của HNB trên khán đài cũng không giấu nổi nỗi buồn. Có những cổ động viên đã không kìm được nước mắt khi trận đấu kết thúc.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 11
Một CĐV thất thần trên khán đài. Có lẽ bản thân cô cũng không hình dung được đội bóng của mình lại phải nhận thất bại đậm như thế, dù HNB vẫn thường thua trước TLW.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 12
Một CĐV vẫn đứng bần thần trên khán đài, dù những người khác đã rục rịch ra về. Tất cả những lần fan HNB hành quân đến nhà thi đấu Sư Phạm đều có kết cục là nỗi buồn.
hanoi buffaloes thua thanglong warriors anh 13
Hơn ai hết, các cầu thủ HNB sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung giành chiến thắng mọi giá ở trận đấu tới. Đó sẽ là món quà đáng giá nhất với các CĐV đã phải chịu nỗi buồn ngày hôm nay.

Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm