Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ bị khiếu nại vì cố hôn ca sĩ Jin

Sở cảnh sát Songpa của Seoul nhận đơn khiếu nại về việc khán giả nữ cố hôn má Jin trong sự kiện gần đây. Hành động này được cho là quấy rối tình dục.

Chiều 14/6, tờ Newsis đưa tin Sở cảnh sát Songpa của Seoul thông báo họ đã nhận được đơn khiếu nại cáo buộc hành vi vi phạm Đạo luật trừng phạt bạo lực tình dục trong sự kiện của Jin. Đơn khiếu nại được đệ trình thông qua Kookmin Shinmungo.

Trước đó, trong sự kiện kỷ niệm 11 năm ra mắt của BTS, anh cả Jin có hoạt động đặc biệt là ôm 1.000 khán giả may mắn. Tuy nhiên, một vài fan nữ được cho là cố gắng hôn Jin khiến anh né tránh. Do đó, người hâm mộ của Jin đã gửi đơn yêu cầu cảnh sát điều tra cô gái kể trên.

Jin BTS anh 1

Hành động bị chỉ trích của một số khán giả nữ trong sự kiện. Ảnh: Asiae.

Theo Asiae, trong sự kiện được tổ chức tại Songpa-gu, Seoul vào 13/6, Jin đeo một tấm biển có nội dung: "Ôm tôi đi". Hầu hết người hâm mộ tuân thủ tốt quy định và tôn trọng nam ca sĩ. Tuy nhiên, vài khán giả nữ cố hôn vào má khiến Jin không thoải mái và né tránh.

Sau khi video ghi lại khoảnh khắc trên lan truyền trên mạng xã hội, công chúng tranh cãi. Họ cho rằng hành động của fan nữ kể trên là quấy rối và thiếu tôn trọng với nam thần tượng.

"Nếu là một người hâm mộ, bạn nên suy nghĩ về cảm nhận Jin", "Tôi không nghĩ cô ấy là người hâm mộ thực sự", "Tôi nghĩ họ nên xác định danh tính và kiện cô ấy", "Đây rõ ràng là hành vi quấy rối tình dục", "Nếu là Jin, tôi sẽ rất xấu hổ", khán giả bình luận.

Jin sinh năm 1992, là anh cả trong nhóm nhạc BTS. Anh nhập ngũ vào tháng 12/2022 và xuất ngũ ngày 12/6.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm