Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ngỡ ngàng vì gương mặt ngấn mỡ của Kim Ki Bum

Thần tượng xứ Hàn khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt tròn trịa đến mức không nhận ra.

Thành viên cũ của Super Junior - Kim Ki Bum nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp như tranh. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ khi hình ảnh mới nhất của anh chàng khiến nhiều người không thể nhận ra. Tấm ảnh được phát tán trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh gây ngạc nhiên của Kim Ki Bum.
Hình ảnh gây ngạc nhiên của Kim Ki Bum.

Kim Ki Bum với gương mặt tròn phì mỡ, gần như đã trở thành người khác. Ngay cả những người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng không nhận ra anh.

“Tôi đã không thể tin rằng đây là anh ấy”, “Gương mặt này hù dọa người đối diện”, “Kim Ki Bum không còn là nam ca sĩ khiến hàng triệu thiếu nữ liêu xiêu nữa” - những ý kiến bình luận của người hâm mộ anh trên trang Sina.

Kim Ki Bum (1987) là một trong 13 thành viên gốc của đội hình Super Junior đời đầu, trước khi Hangeng (Hàn Canh) rời nhóm. Ở thời điểm mới ra mắt, anh thu hút lượng fan lớn nhờ gương mặt trẻ thơ. ​Năm 2009, anh tuyên bố tạm ngưng hoạt động âm nhạc để tập trung diễn xuất. Từ năm 2013, Kim thường sang Trung Quốc hoạt động. Tháng 8 vừa rồi, anh tuyên bố rời SM Entertainment, chính thức tách khỏi Super Junior.

Vài năm trở lại đây, anh gặp vấn đề về cân nặng. Nhiều trang truyền thông cho rằng, sự nghiệp của Ki Bum bị ảnh hưởng ít nhiều do ngoại hình phì nhiêu.

Kim Ki Bum gặp vấn đề cân nặng trong vài năm trở lại. Hình ảnh so sánh cho thấy sự khác biệt lớn.
Kim Ki Bum gặp vấn đề cân nặng trong vài năm trở lại. Hình ảnh so sánh cho thấy sự khác biệt lớn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm