Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU viết thư cầu xin HLV Klopp để Liverpool thất bại

Chiến lược gia người Đức nhận được thông điệp đầy bất ngờ từ một cổ động viên của đại kình địch Manchester United.

Cổ động viên nhỏ tuổi của MU tên Daragh Curley mới đây viết một bức thư gửi đích danh HLV Juergen Klopp của Liverpool. Trong bức thư nói trên, fan hâm mộ nhí này hy vọng HLV Klopp sẽ để Liverpool thua trận, vì không muốn chứng kiến cảnh "The Kop" trở thành đội bóng có chuỗi bất bại dài nhất nước Anh.

Daragh Curley anh 1

CĐV MU Daragh Curley bên cạnh bức thư gửi đến HLV Juergen Klopp của Liverpool hồi đáp. Ảnh: Getty.

“Juergen Klopp kính mến, tên cháu là Daragh. Cháu là cổ động viên của Man United và cháu viết thư này để than phiền", bức thư có đoạn viết. "Liverpool đang thắng quá nhiều. Nếu thắng thêm 9 trận nữa, các vị sẽ trở thành đội bóng có chuỗi bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một fan United, điều đó khiến cháu thấy rất buồn".

Daragh viết tiếp: "Thế nên lần tới khi Liverpool thi đấu, ông hãy để họ thua. Ông nên để đội khác ghi bàn đi. Cháu hy vọng có thể thuyết phục được ông chọn không vô địch hoặc không thắng thêm một trận nào nữa".

Cha của Daragh tiết lộ với BBC rằng gia đình ông sau đó cảm thấy sốc khi được đích thân HLV Klopp phản hồi bằng một bức thư khác. Trong bức thư này, chiến lược gia người Đức cảm ơn và khen ngợi tình yêu của Daragh cho MU.

HLV Klopp giải thích mình từng thất bại và trong tương lai chắc chắn Liverpool sẽ có thất bại. Tuy nhiên, HLV này hy vọng mình sẽ thắng thêm nhiều trận nữa và an ủi Daragh không nên thấy thất vọng quá khi Liverpool chiến thắng.

Wenger: 'Tôi chờ Liverpool phá kỷ lục bất bại của Arsenal' Chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger cho rằng Liverpool và Juergen Klopp đủ khả năng san bằng kỷ lục bất bại của Arsenal tại Premier League 2003/04.

Simeone biết chắc Atletico sẽ thắng Liverpool

Chiến lược gia người Argentina khẳng định ông biết chắc đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng trước Liverpool khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm