Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U 'ném đá' Rooney sau hợp đồng béo bở

Không ít người hâm mộ M.U đã bày tỏ sự tức giận khi ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ Wayne Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Cách đây ít giờ, Wayne Rooney đã đập tan mọi tin đồn về tương lai khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U. Theo đó, tiền đạo người Anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ tới tháng 6/2019 cùng mức lương mới được nâng lên 300.000 bảng/tuần, cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh.

Rooney chính thức ở lại M.U đến năm 2019

Tiền đạo người Anh đã đặt bút ký với Quỷ đỏ thành Manchester bản hợp đồng mới, có thời hạn 5 năm rưỡi kèm theo mức lương kỷ lục 300 nghìn bảng/tuần

Những tưởng, quyết định của Rooney sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vui như mở cờ trong bụng. Tuy nhiên, trên thực tế, không ít người bày tỏ sự giận dữ với Gã Shrek trên mạng xã hội Twitter. Họ cho rằng cựu sao trẻ Everton là một kẻ bịp bợm. Cố tình gây sức ép lên ban lãnh đạo M.U nhằm được hưởng khoản đãi ngộ hậu hĩnh.

Rooney đang bị ném đá dữ dội sao khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với M.U. Ảnh: Getty Images.

Một số khác cho rằng Rooney không xứng đáng với mức lương 300.000 bảng/tuần. Bởi hiện Gã Shrek đã 28 tuổi. Tới năm 2019, tiền đạo người Anh sẽ thi đấu ra sao ở tuổi 33, mà vẫn được hưởng mức lương trên trời.

Cùng điểm qua một số phản ứng của người hâm mộ M.U về quyết định gia hạn hợp đồng của Rooney.

Ryan Walters (@RSWalters93): Rooney đã bước sang tuổi 28. Bạn hãy xem khi cậu ấy ngoài 30 tuổi, cậu ấy sẽ thể hiện ra sao. Khi đó chắc nhiều đội bóng sẽ cười chúng ta.

Jonathan (@jonathan1182): M.U đang bị Rooney xỏ mũi. Tới năm 2016, thế nào cậu ấy sẽ lại hạch sách một bản giao kèo mới với mức lương 500.000 bảng/tuần.

Busby MUFC (@BusbyMUFC): Rooney không xứng đáng được hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần. Cậu ấy không còn nhận được niềm tin từ người hâm mộ rồi sau những chuyện bịp bợm vừa qua.

Matthew Turkington (@Tuurrk): M.U điên chắc? Tại sao lại trả cho Rooney 300.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm. Bán tên bịp bợm ấy đi thì hơn.

Jonny Gabriel (@JonnyGabriel): Không thể tưởng tượng nổi. Có lẽ M.U sắp lấy tên người đại diện của Rooney để đặt tên cho khán đài phía Tây tại Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm