Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney chính thức ở lại M.U đến năm 2019

Tiền đạo người Anh đã đặt bút ký với Quỷ đỏ thành Manchester bản hợp đồng mới, có thời hạn 5 năm rưỡi kèm theo mức lương kỷ lục 300 nghìn bảng/tuần

Wayne Rooney đã chấm dứt tin đồn chuyển đến khoác áo Chelsea bằng việc đồng ý tiếp tục gắn bó với M.U đến tháng 6/2019 và hưởng mức lương kỷ lục 300 nghìn bảng/tuần. Trên trang web của CLB chủ sân Old Trafford, Rooney chia sẻ: “Tôi đã quyết định ở lại M.U. Đến tháng 8 năm nay, tôi có 10 năm khoác áo đội bóng.

Rooney đồng ý ở lại M.U với lương kỷ lục 10 tỷ mỗi tuần

Tiền đạo Wayne Rooney đã đồng ý những chi tiết cơ bản về việc gia hạn hợp đồng với M.U kèm mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần.

Trong suốt quãng thời gian trên, tôi được chơi bóng bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi và giành mọi danh hiệu. Bây giờ tôi có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với CLB và giúp đỡ những ngôi sao trẻ để trở thành một phần của đội bóng hay nhất lịch sử M.U”. 

Rooney ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2019 với M.U. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, chân sút người Anh chia sẻ thêm: “CĐV là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ kể từ lần đầu khoác áo M.U trong trận gặp Fenerbahce. Tôi biết ơn vì người hâm mộ trên toàn thế giới luôn ủng hộ đội bóng.

Tôi thực sự rất vui khi trở thành một phần của M.U trong tương lai. Tôi thực sự biết ơn khi HLV David Moyes và Giám đốc điều hành Ed Woodward đã ủng hộ. Tôi tin đây là sự khởi đầu cho chương thành công mới trong lịch sử M.U”.

Việc giữ chân Wayne Rooney ở lại sân Old Trafford đến năm 2019 là thành công lớn của HLV David Moyes. Sau khi việc ký bản hợp đồng mới với chân sút người Anh hoàn tất, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ: “Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh từ khi tôi đưa cậu ấy lên đội một ở Everton (đội bóng cũ của Rooney và HLV David Moyes) vào năm 2003.

Trở thành HLV của M.U vào tháng 7/2013, tôi đã rất mong làm việc cùng Rooney. Với tài năng, kinh nghiệm và khát khao thành công, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng cho kế hoạch của tôi trong tương lai ở M.U. Tôi thực sự rất vui khi Rooney chấp nhận thử thách cùng đội bóng”.

Mùa này, M.U đang thi đấu không thực sự thành công, nhưng Rooney khẳng định CLB sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và tin tưởng vào tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm