Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney đồng ý ở lại M.U với lương kỷ lục 10 tỷ mỗi tuần

Tiền đạo Wayne Rooney đã đồng ý những chi tiết cơ bản về việc gia hạn hợp đồng với M.U kèm mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần.

Với hợp đồng mới, Rooney gần như sẽ kết thúc sự nghiệp tại M.U, chấm dứt tin đồn về việc chuyển sang Chelsea. Anh nhận mức đãi ngộ cao nhất làng bóng đá thế giới với 300.000 bảng/ tuần trước thuế (hơn 10 tỷ đồng). Ảnh: AP.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), hai bên chỉ còn một số khúc mắc nhỏ xung quanh vấn đề bản quyền hình ảnh của Rooney. Tuy nhiên, cả người đại diện lẫn Rooney đều hài lòng với mức lương và cơ cấu tiền thưởng trong hợp đồng mới. Rooney chỉ ký gia hạn hợp đồng khi vấn đề bản quyền hình ảnh được giải quyết.

Giám đốc điều hành của M.U - Ed Woodward - hy vọng việc gia hạn thêm 5,5 năm hợp đồng với Rooney sẽ hoàn tất trong ngày 20/2. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, hai bên sẽ ngồi lại với nhau khi M.U trở về từ Hy Lạp sau trận đấu với Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thông tin việc M.U gia hạn hợp đồng với Rooney cùng mức lương kỷ lục đã râm ran từ cách đây vài tuần. Phía M.U muốn nhanh chóng đi đến thỏa thuận để Rooney cũng như David Moyes yên tâm thi đấu trong giai đoạn khốc liệt cuối mùa giải.

Hiện tại, M.U đang đứng vị trí thứ 7 tại giải NH Anh. Mục tiêu của họ là lọt vào Top 4 cũng như tiến xa tại Champions League. Cuối tuần này, M.U sẽ gặp Crystal Palace tại giải NH Anh. Sau đó, toàn đội sẽ bay đến Athens gặp Olympiakos tại Champions League trước khi làm khách trên sân của West Brom tại giải NH Anh.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm