Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU góp 100 triệu bảng mua Ronaldo

Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson và Paul Scholes, CĐV Man United tin rằng có thể mang Cristiano Ronaldo về Old Trafford từ việc bán áo đấu.

Fan MU góp 100 triệu bảng mua Ronaldo

Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson và Paul Scholes, CĐV Man United tin rằng có thể mang Cristiano Ronaldo về Old Trafford từ việc bán áo đấu.

Một nhóm CĐV Man United ở Australia đã tạo ra một trang web - nơi người hâm mộ có thể gây quỹ với hy vọng quyên được 100 triệu bảng để mua lại Ronaldo từ Real Madrid về sân Old Trafford.

CĐV MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Trang web có tên BringRonaldoHome đã nhận được hàng ngàn cam kết để mua những chiếc áo đấu của Man United với tên Ronaldo in trên đó. Tuy nhiên, con số cam kết còn cách rất xa số lượng cần, bởi trang web này cần bán 10 triệu chiếc với mức giá 10 bảng để thu về 100 triệu bảng – số tiền đủ giải phóng hợp đồng của Ronaldo với Real.

Theo quản trị của trang web, hiện Man United đã có 659 triệu CĐV trên toàn cầu nên dự án này rất khả thi. Phát ngôn viên của BringRonaldoHome cho biết: "Chúng tôi lấy cảm hứng từ lòng trung thành và sự cống hiến của Man United. Chúng tôi muốn cho người hâm mộ có cơ hội để được tham gia cùng CLB”.

"Internet hiện nay là một nguồn lực quan trọng trong thế giới bóng đá. Những gì chúng tôi đang làm là phát triển một cấu trúc dựa trên các nguyên tắc tài trợ đám đông. Chúng tôi sẽ khai thác từ người hâm mộ trên toàn cầu để họ có cơ hội góp tiếng nói và cùng hành động với CLB”.

Nếu trang web này bán được 10 triệu chiếc áo, Man United sẽ có tiền mua lại Ronaldo. Nhưng nếu dự án này thất bại, những người đã đặt mua sẽ được hoàn trả số tiền này.

Trước đó, CĐV Marseille có ý tưởng lập trang web góp tiền mua lại Drogba từ Chelsea với giá 27,5 triệu euro nhưng bất thành. Đây có lẽ là hình mẫu trang web BringRonaldoHome học theo.

Theo Báo Bóng Đá

Theo Báo Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm