Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U đòi giữ Ashley Young ở lại sau chuyến du đấu

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Ashley Young tại chuyến du đấu trên đất Mỹ, fan M.U kêu gọi HLV Van Gaal giữ cầu thủ chạy cánh người Anh ở lại.

Trước chuyến du đấu trên đất Mỹ, Ashley Young là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý của M.U. Có vẻ như điều đó khiến tiền vệ người Anh hạ quyết tâm ghi điểm trong mắt tân HLV Louis Van Gaal nhằm tìm kiếm cơ hội ở lại Old Trafford.

Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ ảnh M.U hồi sinh

Trên khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn, các Manucian thi nhau chia sẻ hình ảnh bầy Quỷ đỏ hồi sinh dưới triều đại Louis Van Gaal.

 

Young chơi rất thuyết phục trong tour du đấu trên đất Mỹ. Ảnh: Getty Images.
Young chơi rất thuyết phục trong tour du đấu trên đất Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Ngay trong trận đầu tiên của tour du đấu trên đất Mỹ, Ashley Young thi đấu như lên đồng trong trận gặp LA Galaxy. Cựu ngôi sao của Aston Villa không chỉ kiến tạo cho đồng đội lập công, mà anh còn trực tiếp ghi 2 bàn giúp Quỷ đỏ đại thắng với tỷ số 7-0.

Trong trận gặp Real ở lượt trận cuối vòng bảng International Champions Cup (ICC), Ashley Young tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đã làm khổ hàng phòng ngự Real bằng những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ bên hành lang cánh trước khi lập cú đúp góp phần vào chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Quỷ đỏ. Ở trận chung kết gặp Liverpool, Young cũng ghi dấu ấn bằng đường chuyền đẹp mắt để Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Fan M.U sẽ nổi điên nếu ai lên tiếng đòi đuổi Ashley Young khỏi Old Trafford.

Chứng kiến màn trình diễn của Ashley Young trên đất Mỹ, fan M.U kêu gọi HLV Van Gaal giữ ngôi sao này ở lại mùa giải mới. “Ashley Young mới là người chơi nổi bật nhất trong tour du đấu trên đất Mỹ. Anh ấy đã bỏ lại sau lưng mùa giải thất vọng để vươn lên mạnh mẽ. Ashley thực sự trở lại. Anh ấy đã chứng tỏ những nhận định về mình trước đó đều là sai lầm đi”, một fan M.U chia sẻ.

“Chúc mừng M.U đã có chuyến du đấu hoàn hảo trước mùa giải. Toàn đội đã chơi với sự tự tin và quyết tâm cao độ. Ashley Young là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Van Gaal nên giữ ngôi sao này lại, bởi anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt trên hàng công của Quỷ đỏ mùa tới”, fan Quỷ đỏ kêu gọi trên các diễn đàn.

Những ngôi sao sắp bị đẩy khỏi Old Trafford. Ảnh: Daily Mail.

HLV Van Gaal tiết lộ sẽ công bố danh sách danh sách cầu thủ cần thanh lý sau trận gặp Liverpool. Theo Daily Mail, các ngôi sao chuẩn bị khăn gói rời Old Trafford gồm Nani, Anderson, Fellaini, Kagawa, Zaha và Chicharito nhưng không có tên Ashley Young.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm