Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU chỉ trích McTominay đá bóng như diễn hề

Tiền vệ Scott McTominay có màn trình diễn kém trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Brighton tối 7/8 (giờ Hà Nội). Anh nhận về vô số lời chỉ trích sau trận đấu.

Tài khoản Scamzel viết: "McTominay là mối đe dọa đối với chính anh ấy và đồng đội. Anh ta đá bóng như diễn hề". CĐV BreezyUtd tức tối: "McTominay là tiền vệ tệ hại nhất trong lịch sử Premier League".

"Một cú sốc lớn cho Erik ten Hag. Không cần biết chiến thuật hay như thế nào, hàng tiền vệ với Fred và McTominay sẽ không thể hoạt động. Man Utd không có một tiền vệ thực thụ", tài khoản UtdFaithfuls bức xúc.

CĐV Evans khẳng định: "Miễn là McTominay còn đá chính, chúng ta sẽ gặp nguy bởi những pha chuyển đổi". "Không có gì để mô tả màn trình diễn tệ hại của McTominay tốt hơn việc anh ta nhận thẻ vàng sau khi cố gắng thực hiện một đường chuyền", tài khoản UtdRyan cho hay.

CDV MU chi trich McTominay da bong nhu dien he anh 1

McTominay có màn trình diễn kém trước Brighton.

Scott McTominay có ngày thi đấu tệ hại. Tiền vệ sinh năm 1996 được bố trí chơi nhô cao hơn Fred nhưng không thể tạo đột biến khi xâm nhập vùng cấm. Thậm chí, sản phẩm của lò Carrington còn không thể hoàn thành nhiệm vụ luân chuyển bóng trước những pha áp sát của đối thủ.

Phút 30, chính McTominay để mất bóng, qua đó tạo điều kiện để Brighton ghi bàn mở tỷ số. Trossard chọc khe cho Welbeck thoát xuống đáy biên. Cựu "Quỷ đỏ" căng ngang để Pascal Gross dứt điểm cận thành hạ gục De Gea. Sau đó, đội khách nâng tỷ số lên 2-0 vào phút 39 trước sự bất lực của HLV Erik ten Hag.

Cựu danh thủ Roy Keane nhận định trên Sky Sports: "Fred và McTominay, không đủ tốt. Họ không thể đưa Man United trở lại vị thế của một đội bóng lớn cạnh tranh".

HLV Erik ten Hag có lý do để yêu cầu giới chủ Man Utd theo đuổi Frenkie de Jong đến cùng. "Quỷ đỏ" thiếu một tiền vệ cầm nhịp và biết luân chuyển bóng trong vai trò lùi sâu. Fred và McTominay rõ ràng không đủ khả năng.

Cựu HLV Ajax ra mắt Premier League bằng trận thua 1-2 trước Brighton. Có lẽ sau trận đấu này, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ càng hối thúc Man Utd bổ sung thêm nhân sự.

CDV MU chi trich McTominay da bong nhu dien he anh 2
Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

MU tái lập thống kê tệ hại sau 49 năm

Brighton với lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả giúp HLV Erik ten Hag lần đầu nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League.

Lý do Ronaldo dự bị ở trận gặp Brighton

Tối 7/8 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát khi MU tiếp đón Brighton. Thể lực không đảm bảo là nguyên nhân khiến CR7 phải ngồi dự bị.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm