Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U cần iPhone 6 Plus để xem bảng xếp hạng mùa này

Với 1 chiếc iPhone 6 Plus, fan M.U có thể xem được ngay vị trí trên bảng xếp hạng Premier League của M.U mà không cần phải dùng tay để trượt xuống dưới.

Trong 3 trận mở màn Premier League, M.U vẫn chưa biết mùi chiến thắng, chính vì lẽ đó thầy trò Van Gaal đang giậm chân ở vị trí thứ 14. Theo Daily Mail, một chiếc điện thoại màn hình hớn chính là điều fan M.U cần có để thấy được vị trí đội bóng mình yêu thích hiển thị ngay trên màn hình chính mà không phải sử dụng động tác kéo thả.

Ngày 9/9 vừa qua, Apple đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới là iPhone 6 và iPhone 6 Plus, trong khi iPhone 6 với kích thước 4,7 inch chỉ hiện thị được đến vị trí thứ 10 của Stoke City thì iPhone 6 Plus đã có thể hiện thị được đến vị trí thứ 14 mà M.U đang nắm giữ. Một hình ảnh mang tính chất mỉa mai cho thành tích kém cỏi của thầy trò Van Gaal.

Chiếc iPhone 6 Plus có thể giúp cho fan Quỷ đỏ thấy được vị trí của đội bóng mình yêu thích ngay trên màn hình chính.
Chiếc iPhone 6 Plus có thể giúp cho fan Quỷ đỏ thấy được vị trí của đội bóng mình yêu thích ngay trên màn hình chính.

Dù đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, thành tích của M.U hiện tại là rất bết bát. Tuy vậy, các CĐV Quỷ đỏ có thể kỳ vọng vào sự "lột xác" từ đội bóng con cưng trong trận gặp QPR cuối tuần này, khi HLV Van Gaal có trong tay đội hình mạnh nhất.

M.U thay tới 8 vị trí ở trận gặp QPR

So với trận hòa Sunderland hôm 24/8, HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa ra 8 sự điều chỉnh trong đội hình M.U trong cuộc tiếp đón QPR vào chủ nhật tuần này.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm