Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Messi thiệt mạng vì nói thần tượng giỏi hơn Ronaldo

Trong khi so sánh về Messi và Ronaldo, người đàn ông đã bị bạn mình dùng mảnh vỡ thủy tinh cứa cổ.

Theo báo Hindustan Times (Ấn Độ), một người đàn ông Nigeria có tên Obinna Michael Durumchukwa, 34 tuổi, bị sát hại vì tranh cãi với người bạn thân xem ai là người xuất sắc hơn giữa Messi và Ronaldo.

Tờ báo Ấn Độ trích dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra tại khu Nala Sopara của thành phố Mumbai. Vào khoảng 9h30 đến 10h sáng hôm qua (6/3), anh Obinna tổ chức sinh nhật cùng cậu bạn “vong niên” kém 12 tuổi Nwabu Chukwuwa. Trong bữa tiệc, cả hai đưa ra tranh luận đề tài muôn thuở của bóng đá thế giới: “Messi và Ronaldo, ai là người xuất sắc hơn”.

Bi dam chet vi tranh cai Messi va Ronaldo anh 1
Chân dung người đàn ông bị sát hại. Ảnh: Hindustan Times

Cuộc tranh luận nhanh chóng biến thành tranh cãi và giữa hai người đã xảy ra xô xát. Anh Obinna ném chiếc cốc thủy tinh về phía cậu bạn. Nwabu né được và chiếc cốc đập vào bức tường sau lưng kẻ sát nhân, vỡ thành nhiều mảnh. Trong cơn tức giận, Nwabu nhặt lấy mảnh vỡ và xông vào cứa cổ bạn mình. 

Theo cảnh sát địa phương, sau khi ra tay, Nwabu bỏ mặc người bạn hấp hối trên sàn nhà. Hiện kẻ sát nhân đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Cuối tuần qua, cả Messi và Ronaldo đều để lại ấn tượng lớn ở La Liga. M10 thể hiện "phong độ hủy diệt", giúp Barca đánh bại Eibar 4-0 ngay tại xứ Basque. Tiền đạo Argentina ghi bàn độc diễn đẹp mắt và tự mình thực hiện quả penalty thành công, đưa Barcelona vượt xa đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid tới 8 điểm.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lập công 4 lần ở chiến thắng đậm 7-1 trước Celta Vigo. Siêu sao Bồ Đào Nha bị CĐV la ó trên sân nhà Bernabeu suốt hiệp 1, nhưng sớm lấy lại sự ủng hộ bằng màn trình diễn thuyết phục sau giờ nghỉ giải lao.

Tổng hợp trận đấu: Eibar 0-4 Barcelona Cú đúp của Messi cùng các pha lập công của Suarez và Munir El Haddadi giúp Barcelona vượt qua Eibar với tỷ số 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga.
Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 7-1 Celta Vigo Ronaldo ghi 4 bàn góp công lớn vào chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Celta Vigo trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm