Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Man City khiến De Bruyne cảm động

De Bruyne cảm ơn người hâm mộ khi dành cho anh tình cảm đặc biệt trước trận đá chính đầu tiên cuối tuần này. Hè vừa qua, anh chuyển đến Man City với mức phí kỷ lục 52 triệu bảng.

Kevin de Bruyne có trận đầu tiên trong màu áo Man City gặp Crystal Palace ở vòng 5 Premier League cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh không được huấn luyện viên (HLV) Pellegrini xếp đá chính. Tuyển thủ người Bỉ vào sân thay Sergio Aguero do dính chấn thương ở phút 25.
Trong trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này gặp Juventus trên sân nhà Etihad, De Bruyne cũng vào sân từ băng ghế dự bị thay Sterling ở phút 71 - thời điểm Man City để đội khách gỡ hòa 1-1. Kết thúc trận đấu, Man City thua chung cuộc 1-2 trước Juventus.
Trong tình cảnh Sergio Aguero có thể tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương đầu gối chưa bình phục hoàn toàn và Bony không tạo được sự tin tưởng đối với HLV Pellegrini, Kevin de Bruyne hy vọng lần đầu đá chính trong màu áo Man City ở Premier League mùa này. Anh là cầu thủ được cổ động viên Man City kỳ vọng nhiều sau khi trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Man City.
Tuyển thủ người Bỉ chuyển đến đội bóng vùng Eastlands từ Wolfsburg với giá 52 triệu bảng, cao hơn gần 3 triệu bảng so với Sterling - cầu thủ xếp thứ hai trong danh sách những hợp đồng có mức phí chuyển nhượng hàng đầu Man City.
De Bruyne sẽ giúp Man City tăng cường khả năng tấn công. Anh được chờ đợi trở thành nhân tố quan trọng đưa Man xanh trở lại vị trí số một ở Premier League mùa này. Sau 5 trận đầu tiên, Man City toàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.
Trên trang cá nhân Twitter, Kevin de Bruyne gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trước tình cảm chào đón nồng nhiệt ở Man City. Anh nhiệt tình ký tặng cổ động viên Man xanh.
De Bruyne gây ấn tượng trong màu áo Wolfsburg với 20 pha kiến tạo và 10 bàn thắng sau 34 trận ở Bundesliga mùa trước. Trong trận đầu tiên chơi cho Man City tại Premier League, anh có 5 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

Man City thắng nhọc Crystal Palace, Arsenal hạ Stoke 2-0

Phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90 của tài năng trẻ Iheanacho, Man City mới giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace. Trên sân Emirates, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Stoke 2-0.



Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm