Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Liên Quân Hà Nội đội nắng chờ chung kết Đấu trường Danh vọng

Sau hơn 8 tuần thi đấu, vòng chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019 cuối cùng cũng diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của cộng đồng người chơi Liên Quân.

Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 1
Ngày 12/10, vòng chung kết quốc gia Liên Quân Mobile diễn ra tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Sau hơn 8 tuần Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019, 3 cái tên HTVC IGP Gaming, Team Flash và VEC In the Dark sẽ tranh tài ở vòng chung kết vào chiều nay.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 2

Phải đến 14h30 mới diễn ra trận bán kết giữa Team Flash và VEC In The Dark, từ 9h sáng đã có nhiều bạn trẻ đến chờ đợi để vào bên trong.

Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 3
Nhóm bạn của Yến (đeo khẩu trang, ngồi giữa) đến cung Quần Ngựa từ 10h30 để mong nhận được quà. Yến cho biết sẽ cổ vũ Quang Hải của In The Dark. Tuy vậy, cô bạn vẫn có niềm tin Team Flash mới là đội vô địch Đấu trường Danh vọng mùa này.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 4
Hội cổ động viên của Team Flash đến từ 9h sáng để có thể kiếm được chỗ ngồi tốt cổ vũ cho thần tượng của mình.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 5
Dù đã sang tháng 10, thời tiết thủ đô sáng 12/10 vẫn nắng khá gắt.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 6
Một số bạn trẻ "tranh thủ" vài ván game trước khi được vào bên trong. Ban tổ chức đã chuẩn bị một số phần quà như code skin, áo thun cho nhóm khán giả đến sớm.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 7
Được tổ chức trên sân nhà Hà Nội, không khó hiểu khi hầu hết bạn trẻ đều thuộc fandom Team Flash. Nguyễn Thị Quỳnh, 18 tuổi, sinh viên trường Đại học Kinh tế cho biết đến để cổ vũ Team Flash. Quỳnh chia sẻ đã đạt được mức rank Cao thủ nhiều mùa liền.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 8
Một số bạn trẻ không có vé vẫn đến để theo dõi sự kiện. Chung kết quốc gia Liên Quân Mobile 2019 chứng kiến 2.400 vé được bán ra hết sạch chỉ sau vài giờ.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 9
Lê Văn Nghĩa, 25 tuổi, cũng đến để cổ vũ cho Team Flash. Đến gần giữa trưa, nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 31 độ C, khá nóng trong tiết trời mùa thu thủ đô.  Ban tổ chức buộc phải đưa khán giả vào sân khấu sớm hơn giờ dự kiến.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 10
Bên trong khán đài, những công tác cuối cùng đang gấp rút được hoàn thiện để chuẩn bị cho phần lễ sẽ diễn ra vào lúc 13h30.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 11
Sân khấu thi đấu được chuẩn bị khá hoành tráng, tuy nhiên không quá khác biệt so với những sự kiện được tổ chức trước đây.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 12
Do có thành tích đứng đầu vòng bảng, HTVC IGP Gaming đợi sẵn ở trận chung kết thi đấu theo thể thức BO7, còn ITD và Team Flash sẽ đấu bán kết BO5.
Chung ket Lien Quan Mobile 2019 anh 13
Đấu trường Danh vọng là giải quốc nội cao nhất của Liên Quân Mobile với tổng trị giá tiền thưởng 2 tỷ đồng. Đội vô địch sẽ nhận được 700 triệu đồng, á quân 350 triệu đồng. Cả hai đội sẽ đại diện Việt Nam dự giải châu Á AIC 2019 tổ chức vào tháng 11 tại Thái Lan.

Đội tuyển nào mạnh nhất Liên Quân Việt Nam hiện tại?

Với phong độ chói sáng của những người đi rừng như Quang Hải, Turtle, Team Flash hoàn toàn có thể bị cuốn phăng ngay trên đất Hà Nội bởi những làn gió mới từ phương Nam.



Việt Hùng - Đại Việt

Bạn có thể quan tâm