Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan K-pop ở TP.HCM mang lighstick, 'đu concert' trong rạp phim

Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.

xem phim concert Blackpink anh 1

Tại một rạp phim ở quận 10, TP.HCM, nhiều khán giả đến xem phim concert của Blackpink cầm theo lightstick, mặc dresscode đen - hồng. Hòa trong biển lightstick cùng với hò reo không ngớt khi theo dõi màn trình diễn màn ảnh rộng, nhiều bạn cảm tưởng như đây là “buổi họp fan offline”, “đu concert”.

xem phim concert Blackpink anh 2

Từ lạ thành quen, nhiều bạn fan cứng đã hẹn nhau đến cùng một suất chiếu, cùng một địa điểm nhờ những bài đăng trên mạng xã hội.

xem phim concert Blackpink anh 3

Phần lớn khán giả là fan Blackpink. Có những bạn bắt đầu hâm mộ từ khi nhóm nhạc mới debut. Cũng có những bạn dù đã đi concert trực tiếp, nhưng vẫn muốn hòa mình trong không khí sôi động này.

xem phim concert Blackpink anh 4

Mỗi khán giả đến check-in sẽ nhận vé có in chữ ký cùng card bo góc của bốn nữ thần tượng.

xem phim concert Blackpink anh 5

Trong hình, đôi bạn diện lại outfit từng coi trực tiếp concert Blackpink, kèm theo băng rôn buộc tay và lightstick.

xem phim concert Blackpink anh 6

Nhiều khán giả ùa lên gần màn hình, cả rạp hô to “album”, mong chờ cho lần trở lại tiếp theo của nhóm khi bộ phim dần đến hồi kết thúc. “May mắn khi được vào đúng rạp toàn fan hướng ngoại, mình đã quẩy hết mình, tận hưởng cảm giác làm fan trong bầu không khí đấy”, Vicky (quận Tân Bình) chia sẻ sau buổi xem phim.

xem phim concert Blackpink anh 7

Từ giữa phim, nhiều bạn không ngần ngại tạo thành vòng tròn, nhảy cùng nhau trong thanh âm bài nhạc Forever Young. Ở trong vòng tròn đó, đã hò reo rất lớn, Thanh Vi (quận 5) cho biết: “Đây là kỷ niệm rất rất đẹp trong thời đu idol của mình”.

xem phim concert Blackpink anh 10

Nhận xét về trải nghiệm lần này, nhiều bạn mong muốn có thể mở âm lượng nhạc lớn hơn. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, bộ phim nên thêm nhiều cảnh hậu trường của bốn cô nàng Blackpink.

xem phim concert Blackpink anh 11

Phía ngoài rạp, mọi người đứng chụp hình với standee nhóm nhạc. Khi vừa có thông tin về lịch chiếu, nhóm bạn 6 người liền rủ nhau đặt vé. Cùng nhau theo dõi Blackpink từ thời debut, các bạn dặn nhau “nhất định phải đi coi”. Theo đó, trải nghiệm này không chỉ thoả lòng fangirl, mà còn là kỷ niệm đẹp cho nhóm bạn.

Khương Nguyễn

Bạn có thể quan tâm