Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Espanyol dùng Shakira để chọc tức Pique

Các cổ động viên của Espanyol đã dùng Shakira để phản pháo Gerard Pique sau khi hậu vệ của Barcelona đăng đàn mỉa mai họ ở trận lượt đi cách đây một tuần.

Tổng hợp trận đấu: Espanyol 0-2 Barcelona Cú đúp của Munir giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0 ở trận đấu lượt về với Espanyol, qua đó bước vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.
Kết thúc trận lượt đi Cúp nhà Vua, trung vệ Gerard Pique mỉa mai người hâm mộ Espanyol với lời bình luận: "Họ thiểu số tới mức không lấp đầy SVĐ của mình". Ở trận lượt về, fan Espanyol dùng vợ của Pique để phản pháo. Họ mang tấm banner lớn với dòng chữ đầy hàm ý: "Shakira là của mọi người".
Tuy nhiên, Pique không đá chính ở trận lượt về. Cựu cầu thủ Manchester United ngồi dự bị để nhường suất đá chính cho Mathieu. Ngoài ra, nhiều cầu thủ đáng chú ý khác như Iniesta, Busquets, Neymar cũng được xếp dự bị. Trong khi Suarez không thể tham dự vì án treo giò.
Dù tung ra đội hình B nhưng với sự hiện diện của Lionel Messi, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2015, Barca vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0.
Chân sút 20 tuổi, Munir là chủ nhân của cả hai bàn thắng sau những pha dứt điểm chính xác phút 32 và 88.
Ở trận lượt đi, Messi là người chơi nổi trội nhất. Siêu sao người Argentina lập cú đúp và kiến tạo hai lần, giúp Barca đại thắng với tỷ số 4-1.
Barca sở hữu rất nhiều cầu thủ có khả năng gây đột biến. Nếu bộ ba Messi, Neymar và Suarez không tỏa sáng, những cầu thủ như Iniesta, Rakitic, Dani Alves hay Munir đều có thể lên tiếng mang lại chiến thắng cho đội nhà.
Trong trận lượt về tại Cornella de Llobregat, Messi luôn bị theo sát như hình với bóng. Bởi vậy, chân sút 28 tuổi không có nhiều cơ hội để dứt điểm.

Với kết quả 2-0 ở trận lượt về, Messi và đồng đội thẳng tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 6-1. Khả năng Barca bảo vệ thành công danh hiệu Cúp nhà vua Tây Ban Nha là rất cao sau khi đối thủ lớn nhất, Real Madrid, bị loại vì phạm luật ở vòng 1/16.

Messi chào đón hai tân binh của Barca bằng cú đúp

Siêu sao người Argentina ghi hai bàn và kiến tạo hai lần, giúp Barca đánh bại Espanyol 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 2h30 ngày 7/1.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm