Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chào đón hai tân binh của Barca bằng cú đúp

Siêu sao người Argentina ghi hai bàn và kiến tạo hai lần, giúp Barca đánh bại Espanyol 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 2h30 ngày 7/1.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 4-1 Espanyol Đánh bại Espanyol với tỷ số 4-1, Barcelona gần như nắm chắc tấm vé vào vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Trong trận đấu cuối tuần qua tại vòng 18 La Liga, Espanyol xuất sắc cầm chân Barca với tỷ số 0-0. Ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua, đội quân của HLV Galca tiếp tục gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9 nhờ pha lập công của Caicedo.
Nhưng với màn trình diễn thăng hoa của Lionel Messi, Espanyol không có cơ hội gây sốc tại Nou Camp. Chỉ 4 phút sau bàn thua, siêu sao 28 tuổi dễ dàng đánh bại thủ thành Pau Lopez ở thế đối mặt.
Phút 44, Messi đưa Barca vượt lên nhờ cú sút phạt mẫu mực, bóng đập xà trước khi bay vào lưới.Ở trận đấu tại La Liga, tuyển thủ Argentina cũng sút phạt trúng góc chữ A nhưng bóng lại ra ngoài.
Với cú đúp vào lưới Espanyol, Messi nâng tổng số pha lập công lên 15 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Đây cũng là trận ra mắt của tân binh Arda Turan và Aleix Vidal. Tuy nhiên, cựu sao Atletico đá chính tới phút 68, còn Vidal vào sân từ băng ghế dự bị phút 67.
Turan chơi khá ấn tượng trong ngày ra mắt CLB mới. Anh có 16 pha tranh chấp, ngang bằng Neymar và nhiều hơn các cầu thủ còn lại trên sân.
Sau khi hiệp 2 trở lại 4 phút, Messi căng ngang như đặt để Gerard Pique băng vào dứt điểm cận thành giúp Barca vươn lên dẫn 3-1.
Pique là một trong ba hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trên mọi mặt trận kể từ mùa 2013/14 với 13 pha lập công, kém Sergio Ramos hai bàn và bằng thành tích với Diego Godin.
Hai phút trước khi trận đấu khép lại, Messi kiến tạo tinh tế để Neymar thoát xuống dứt điểm một chạm ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca.
Đây là pha lập công thứ 17 của Neymar sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này.
Luis Suarez có một số cơ hội rõ ràng nhưng tiền đạo người Uruguay lại không đánh bại được thủ thành Pau Lopez. Theo đó, số bàn thắng của S9 vẫn dừng lại ở con số 26 sau 26 trận.
Ngoài việc để thua 1-4, Espanyol còn gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Perez cùng Diop nhận thẻ đỏ ở những phút 72 và 75. Trận lượt về vòng 1/8 diễn ra lúc 3h ngày 14/1.

Man trinh dien cua Messi truoc Espanyol hinh anh

Màn trình diễn của Messi trước Espanyol

0

Thi đấu nỗ lực và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn về phía khung thành Espanyol, tuy nhiên Messi vẫn không thể giúp Barcelona giành trọn 3 điểm trên sân của đối thủ cùng thành phố.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm