Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea mất việc vì sỉ nhục người hâm mộ Liverpool

Clive O'Connell, cổ động viên của Chelsea đã bị sa thải vì gọi người hâm mộ Liverpool là “đồ rác rưởi”.

Clive O'Connell là nhân viên của công ty luật Goldberg Segalla. Người đàn ông này đã bị cho thôi việc vì tội sỉ nhục người khác. Cụ thể, O'Connell đã gọi những người ủng hộ Liverpool là đồ rác rưởi, sau khi Chelsea thúc thủ trước “The Kop” với tỷ số 1-3 tại vòng 11 Premier League.

O'Connell là nhân viên ưu tú của Goldberg Segalla. Công ty này từng mô tả ông là một trong những chuyên gia về bảo hiểm và tái bảo hiểm hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Goldberg Segalla quyết định chấm dứt hợp đồng với O'Connell sau khi những phát ngôn của ông được đăng tải trên YouTube.

Ông Clive O'Connell (phải) bị sa thải vì những lời lẽ bức xúc nhắm vào fan Liverpool. Ảnh: Goal.

Trước những lời chỉ trích của dư luận, O'Connell đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình. “Tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu. Tôi đã để cảm xúc lấn át lý trí. Tôi rất tiếc khi có những phản ứng nóng vội như vậy”, nhân viên vừa bị sa thải giãi bày trên tờ Evening Standard.

Trong khi đó, người quản lý Rick Cohen của công ty luật Goldberg Segalla giải thích lý do sa thải O'Connell. Ông nói: “Những lời bình luận của Clive O’Connell không phù hợp với văn hóa của công ty chúng tôi. Phát ngôn của ông ấy đầy tính gây hấn, xúc phạm với người khác. Chúng tôi luôn tự hào về văn hóa tôn trọng người khác. Mọi người ở đây đều nỗ lực để thực hiện điều đó”.

Sau trận thua Liverpool trên sân nhà, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thúc thủ trước Stoke City với tỷ số 0-1. Kết quả đó đẩy nhà đương kim vô địch Premier League xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City và Arsenal cùng 15 điểm.

Vấn đề lớn nhất của Chelsea là Diego Costa

Mourinho nên tự cứu mình bằng việc gạt bỏ Diego Costa ra khỏi đội hình. Bằng không, có lẽ cầu thủ này chỉ dừng lại những màn chơi xấu tệ hại khi tái phát chấn thương.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm