Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea dùng máy bay 'tỏ tình' với Antonio Conte

Antonio Conte đang nhận được nhiều sự yêu mến từ các CĐV Chelsea khi họ còn sử dụng một chiếc máy bay để tỏ lòng với vị chiến lược gia người Italy trong trận đấu trên sân Wembley.

fan chelsea to tinh voi conte anh 1
Chỉ vài phút sau khi trận đấu với Tottenham bắt đầu, một chiếc máy bay xuất hiện trên bầu trời sân Wembley với tấm băng rôn với dòng chữ “Antonio! Antonio”. Ngắn gọn nhưng đầy tình cảm, đó là lời cảm ơn của các cổ động viên The Blues dành cho Antonio Conte, người đã đưa đội chủ sân Stamford Bridge thoát khỏi vực thẳm sau một mùa giải tan nát.

 

fan chelsea to tinh voi conte anh 2
Trước ngày Conte đến Stamford Bridge, Chelsea chỉ là một đống hoang tàn mà người tiền nhiệm Jose Mourinho cùng Guus Hiddink bỏ lại. Nhưng dưới bàn tay của “người thợ may” tới từ Italy, The Blues đã hồi sinh mạnh mẽ và đang đứng trước cơ hội giành cú ăn hai mùa này.  

 

fan chelsea to tinh voi conte anh 3
Trở lại với trận bán kết trên sân Wembley với Tottenham, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục 4-2 nhờ công của Willian, Hazard và Matic. Đối thủ của họ ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Arsenal và Manchester City.

 

Highlights Chelsea 4-2 Tottenham Giành chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Chelsea vào chung kết FA Cup 2017, đối thủ của The Blues sẽ được xác định sau trận đấu giữa Arsenal vs Man City.
fan chelsea to tinh voi conte anh 4
Cú đúp của Willian từ những tình huống cố định đã góp phần đem về chiến thắng cho Chelsea. Bàn mở tỷ số là một sút phạt cực kỳ đẳng cấp trong khi đó bàn nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm phạt đền lại gây nhiều tranh cãi. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã sai khi cho Chelsea hưởng quả penalty sau pha ngã rất đẹp trong vòng cấm của Victor Moses.
fan chelsea to tinh voi conte anh 5
Cũng sử dụng máy bay để nói lên tâm tư dành cho vị thuyền trưởng nhưng cách thể hiện của các cổ động viên Chelsea và Arsenal lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi những người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge dành những tình cảm ấm áp cho Antonio Conte thì huấn luyện viên Wenger lại không may mắn như vậy.
fan chelsea to tinh voi conte anh 6
 Trong trận thua 3-1 trước West Brom, những cổ động viên Pháo thủ đã sử dụng hẳn hai tấm băng rôn trên không để bày tỏ sự căm ghét với vị chiến lược gia người Pháp. Một tấm xuất hiện trước khi trận đấu diễn ra với dòng chữ: "No contract #Wenger Out", tấm còn lại cũng mỉa mai không kém: "In Arsene we trust #RespectAW". 

'Vua tốc độ' của Arsenal trình làng kiểu tóc kỳ dị

"Máy chạy" của Arsenal, Hector Bellerin đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với kiểu tóc kỳ dị trong buổi tập trước trận bán kết FA Cup với Manchester City.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm