Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chế ảnh Mayweather thích M.U nhưng chơi như Chelsea

Võ sĩ có biệt danh “độc cô cầu bại” sử dụng chiến thuật phòng ngự để đánh bại đối thủ người Philippines - Manny Pacquiao - trong trận so găng ở Las Vegas.

Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Mayweather nhỉnh hơn Pacquiao sau gần 1 giờ thi đấu và các trọng tài quyết định võ sĩ người Mỹ là người chiến thắng bằng tính điểm. Anh vẫn giữ vững danh hiệu "độc cô cầu bại".

Fan chế ảnh Floyd Mayweather lấy cảm hứng chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở sân Anfield mùa trước trên Twitter. Trong trận gặp Manny Pacquiao, anh sử dụng lối đánh phòng thủ và giành chiến thắng, giống với cách Chelsea đánh bại Liverpool tại Premier League mùa 2013 - 2014.

Floyd Mayweather yêu thích đội bóng M.U, nhưng anh lại sử dụng lối chơi phòng ngự của Chelsea do HLV Mourinho dẫn dắt.
Được mệnh danh là võ sĩ "độc cô cầu bại", nhưng tay đấm người Mỹ phải thường xuyên né đòn với gương mặt thể hiện sự sợ hãi như ca sĩ Ariana Grande.
Trên trang cá nhân, một người hâm mộ đưa ra bình luận khá hài hước về việc Floyd Mayweather thường xuyên ôm Manny trong trận đấu, nhiều hơn số lần CĐV này được bố ôm suốt cuộc đời. Đây là cách võ sĩ người Mỹ sử dụng để tránh những pha tấn công của PacMan.
Pha né đòn của tay đấm người Mỹ trở thành cảm hứng cho fan chế ảnh. Floyd Mayweather có thể tham gia vào nhóm nhảy chuyên đeo mặt nạ Jabbawockeez.
Floyd Mayweather cũng có khả năng tham gia một cảnh trong phim Step up 4.
Floyd Mayweather góp mặt trong ban nhạc phụ họa cho ca sĩ Bruno Mars.
Sau trận đấu với Manny Pacquiao, võ sĩ Mayweather chỉ cần 4 giây để bỏ túi khoản tiền bằng ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo kiếm trong một tuần.

Đức Mạnh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm