Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Cần Thơ đạp xe 'săn' U19 từ khách sạn đến sân tập

Để được tận mắt chứng kiến các thần tượng U19 Việt Nam trong thành phần U19 HAGL tập luyện, không ít fan Cần Thơ đã chờ tại khách sạn nơi đội ở rồi đạp xe đến tận SVĐ.

Hai đối thủ cùng e ngại U19 Hoàng Anh Gia Lai

Cả U21 Sydney lẫn U21 Malaysia đều đánh giá rất cao sức mạnh của U19 học viện HAGL-Arsenal JMG với nhiều cầu thủ U19 Việt Nam trong đội hình.


Mặc dù đã đến thành phố Cần Thơ được 1 ngày, nhưng phải 16h30 chiều 20/10, U19 HAGL mới ra sân tập để chuẩn bị cho trận gặp U21 Malaysia vào chiều 21/10. 
Biết được nơi đội U19 HAGL lưu trú, hàng chục cổ động viên bóng đá Cần Thơ đã chờ tại đây từ đầu giờ chiều để xin chữ ký, chụp ảnh cùng các thần tượng. Họ thủ sẵn giấy, bút để xin chữ ký; điện thoại iPad cài sẵn chế độ để chụp hình với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...
Một fan nhí xin chữ ký của các cầu thủ U19 HAGL như Thanh Hậu, Đông Triều bên cạnh chữ ký của các cầu thủ đội U21 Việt Nam như Lâm Ti Phông, Phan Văn Long, Quách Tân....
Khi thấy Xuân Trường, ngay lập tức cậu bé này xin 1 chữ ký ở sau lưng áo.
Khi xe U19 HAGL vừa chuyển bánh đến sân Cần Thơ là fan cuồng này đạp xe đuổi theo.
Xe vừa đến cửa B của sân vận động là cậu bé đã chờ sẵn ở cửa xe xuống để đón lõng các cầu thủ, xin thêm chữ ký. Mong ước của cậu là xin được tất cả chữ ký các cầu thủ mà mình hâm mộ.
Lực lượng an ninh đã được huy động kịp thời, không cho các fan quá khích tiếp cận các cầu thủ. Ngay sau khi xuống xe, cầu thủ U19 HAGL di chuyển vào sân tập.
Công Phượng là cầu thủ được chờ đợi nhất nhưng anh xin phép các cổ động viên rồi lẻn nhanh vào sân tập theo yêu cầu của ban huấn luyện.
Rất đông học sinh ở các trường xung quanh sân vận động đã đến xem đội tập luyện. Các fan nữ đặc biệt thích thú Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh... nên liên tục réo tên các cầu thủ này.
Các cầu thủ U19 đã thật sự làm nóng không khí bóng đá tại Cần Thơ. Chưa bao giờ 1 đội bóng trẻ lại được quan tâm đặc biệt như U19 HAGL. Theo thống kê của BTC, hơn 30.000 vé trận U19 HAGL-U21 Malaysia vào ngày mai đã bán hết sạch.

Lịch thi đấu giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014.

Fan nữ Cần Thơ xinh đẹp chạy theo xe xin chữ ký U19 VN

Tuyển thủ U19 Việt Nam vừa được bầu vào top 40 cầu thủ triển vọng thế giới được các cổ động viên Cần Thơ săn đón đặc biệt khi vừa đến sân bay sáng nay 19/10 cùng đội U19 HAGL.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm