Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bình chọn TheShy là tuyển thủ LPL giỏi nhất thời đỉnh cao

TheShy luôn là cái tên được gọi đầu tiên dù có không ít những tuyển thủ từng là tượng đài trong lòng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại LPL.

Theo Sohu, trong một chương trình tại Trung Quốc yêu cầu cộng đồng mạng bỏ phiếu cho các tuyển thủ LPL từng là người chơi giỏi nhất ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Có 4 cái tên được đưa ra, ngoại trừ Uzi đã giải nghệ thì 3 người còn lại đều vẫn còn đang thi đấu. Thậm chí, có tận 2 trong 3 tuyển thủ còn vừa giành vé đi CKTG 2021 như Doinb (FunPlus Phoenix) và Clearlove (EDward Gaming).

Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ của ban tổ chức, tuyển thủ nhận được nhiều phiếu bầu nhất lại chính là TheShy (Invictus Gaming). Mặc dù anh phải trải qua một mùa giải trắng tay đáng quên nhất trong sự nghiệp và mất luôn tấm vé dự kỳ Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2021.

TheShy la tuyen thu LPL gioi nhat thoi dinh cao anh 1

TheShy được cộng đồng fan LPL đánh giá là tuyển thủ giỏi nhất thời đỉnh cao. Ảnh: Sohu.

Vào những giai đoạn 2018 - 2019, TheShy từng có những màn trình diễn chói sáng, những pha xử lý đẳng cấp tại LPL nói riêng và sân khấu thế giới nói chung. Chỉ tiếc rằng vào giai đoạn LPL mùa Xuân 2019, những người đồng đội trong màu áo IG bắt đầu có dấu hiệu xuống sức sau một kỳ CKTG 2018 thành công với chức vô địch.

Hiện tại, TheShy có dấu hiệu sa sút phong độ vì môi trường tập luyện cùng với những người đồng đội thiếu kinh nghiệm, nhưng tuổi đời của anh vẫn còn khá trẻ (21 tuổi). Nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng nếu TheShy tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay, anh vẫn có thể tìm lại được chính mình ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong cuộc bỏ phiếu, xếp ngay sau TheShy là Uzi và cái tên còn lại là Clearlove xếp thứ 3. Riêng Doinb được cộng đồng đánh giá vẫn đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, nên cuộc bình chọn không nên có sự góp mặt của tuyển thủ này.

SofM khiến thần đồng LMHT Hàn Quốc gặp khó khăn Kang "TheShy" Seung-lok, thần đồng của Hàn Quốc, liên tục bị Lê "SofM" Quang Duy hạ gục trong ván 1 ở cuộc đối đầu giữa Suning Gaming (SN) và Invictus Gaming (IG).

Doinb tỏa sáng đưa FPX trở lại Chung kết Thế giới

Tối 27/8, Doinb chơi ấn tượng giúp FPX thắng WE 3-0 để vào chung kết LPL (Giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc) hè 2021, đồng thời đủ điều kiện tham dự Chung kết Thế giới.

Doinb gây ấn tượng với Irelia ở play-off LPL

Irelia trong tay Doinb ở ván 1 bùng nổ giúp FunPlus Phoenix (FPX) đánh bại LNG 3-0 để vào bán kết LPL (Giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm