Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bật khóc khi được chụp ảnh cùng Ronaldo

Thích thú lái xe quanh sân Bernabeu, khiến một fan cuồng bật khóc vì sung sướng, nam tính bên cạnh CĐV nữ... là những hình ảnh nổi bật của CR7 24h qua.

Một fan cuồng của Cristiano Ronaldo đến từ Canada bật khóc khi được gặp và chụp ảnh cùng thần tượng nhờ tham dự cuộc thi do CR7 tổ chức. "Hôm nay là một ngày không thể quên trong cuộc đời khi được gặp thần tượng Cristiano Ronaldo", CĐV này chia sẻ trên Twitter cá nhân kèm tấm hình chụp cùng CR7.
Bộ sưu tập của một CĐV khác bao gồm toàn bộ các trang phục siêu sao Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting Lisbon, M.U, Real Madrid, ĐT BĐN gây chú ý trên mạng xã hội.
Ronaldo tập nhảy cao với đồng đội Angel Di Maria trên sân Bernabeu. Nhờ những bài tập như thế này mà Ronaldo có sức bật cao phi thường và có những pha ghi bàn trên không khiến đối phương kinh hãi.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha tinh nghịch lái xe chở đồng đội dạo quanh sân tập.
Ronaldo bảnh bao chụp hình kỷ niệm cùng một fan nữ xinh đẹp khi đang dạo phố giải khuây sau trận thua Barcelona 3-4.
Ngoài những tấm hình của người hâm mộ, CR7 cũng là chủ đề chính trong những bức biếm họa của anti-fan. CR7 và Bale hiếu động trong vòng tay Messi và Neymar. Bức ảnh được chế sau khi Real Madrid để thua 3-4 trước đại kình địch Barca ngay tại sân nhà Bernabeu.
Cộng đồng mạng chế ảnh để chỉ trích trọng tài về tình huống phạm lỗi "trong vòng cấm" bất đắc dĩ của Alves - Ronaldo.

Lam Anh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm