Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 chơi trội thuê 4 phi cơ riêng tới Brazil

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid gây sốc khi thuê 4 máy bay riêng chở gia đình, người thân, bạn bè tới dự World Cup diễn ra trên đất Brazil mùa hè này.

Thông tin gây sốc này không chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn mà là phát ngôn chính thức của không quân Brazil. Theo tiết lộ của đại tá Ary Bertolini, 4 phi cơ riêng của CR7 sẽ đáp cùng chuyến bay chở 200 phóng viên Bồ Đào Nha xuống sân bay quân sự thành phố Campinas thuộc bang Sao Paulo – nơi đội tuyển Bồ Đào Nha đóng quân dịp World Cup 2014.

Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup. Ảnh: Ndtv.

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận khác cho biết, siêu tiền đạo Real Madrid đã chi một khoản tiền "khủng" để đặt khách sạn 5 sao cho toàn bộ người nhà và bạn bè trong suốt thời gian diễn ra World Cup.

Chắc hẳn, lực lượng hậu phương của CR7 sẽ giúp anh thi đấu áp đảo trên đất Brazil. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho sự chịu chơi này cũng không hề nhỏ.

Ronaldo và bạn gái thuê phi cơ riêng tới Miami xả hơi. Ảnh: The Sun.

Ai cũng biết CR7 nổi tiếng chịu chơi, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh dốc tiền thuê phi cơ riêng. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng khiến nhiều người ghen tị khi thuê riêng máy bay để tháp tùng bạn gái Irina đi nghỉ dưỡng tại Miami. Một lần khác, anh cũng chịu chơi thuê một mình một phi cơ bay thẳng từ Madrid về thăm đồng đội cũ ở Manchester. Tuy nhiên, điều cùng lúc 4 phi cơ riêng chở gia đình, bạn bè tới cổ vũ mình quả thực chỉ có CR7 mới dám làm.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm