Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Inter thuê trực thăng riêng đón Giáng sinh

Bất chấp sóng gió dư luận, Wanda Nara đang tận hưởng kỳ Giáng sinh ngọt ngào tại Brazil bên chàng bồ trẻ Mauro Icardi.

Chàng cầu thủ trẻ CLB Inter Milan đang đón một kỳ Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc bên người phụ nữ mà anh khao khát bấy lâu. Cuối cùng, sau một thời gian dài vụng trộm, Mauro Icardi cũng có thể công khai đi du lịch cùng Wanda Nara, vợ cũ của cầu thủ Maxi Lopez.
Sau khi ly hôn thành công với Maxi Lopez, siêu wags đình đám Wanda Nara quyết định cùng bồ trẻ thuê trọn chiếc phi cơ riêng để bay tới Brazil đón Giáng sinh. Bỏ lại sau lưng sóng gió dư luận cùng những bộn bề công việc, cặp đôi tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất tại thiên đường tình yêu của riêng mình.
Cặp đôi chơi trội thuê hẳn một phi cơ riêng để đi du lịch.

Icardi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh lên trang Twitter. "Đang cùng một cô nàng tóc vàng trên máy bay thắng tiến tới Brazil", cầu thủ trẻ Inter Milan viết.  

Bà mẹ ba con cũng khoe rất nhiều hình ảnh tình tứ của mình và chàng "phi công trẻ" trên trang Twitter và Instagram. Cô ấp ủ dự định: "Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, tôi sẽ trở lại Milan và bắt đầu cuộc sống mới tại đó".
Dù kém Wanda tới 7 tuổi nhưng tiền đạo người Argentina không thể cưỡng nổi sức hút từ nàng wags nóng bỏng nhất hành tinh này. 
Cặp đôi quấn quít không rời tại Brazil.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm