Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maxi bỏ rơi nàng Wags gợi cảm nhất hành tinh

Người hâm mộ chưa kịp sốc trước tin chân sút người Argentina Maxi Lopez và cô vợ xinh đẹp Wanda Nara bất ngờ chia tay thì tiếp tục phải ngã ngửa trước lý do thật dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Từng được xem là một trong những cặp trai tài, gái sắc nổi tiếng trong làng bóng đá, Maxi Lopez và Wanda Nara bất ngờ tuyên bố đường ai nấy khi khiến fan hâm mộ bị sốc. Nàng Wags siêu nóng bỏng bỏ mặc Maxi ở lại Ý, một mình bế 3 con nhỏ về quê nhà ở Argentina. 

Chính điều này khiến người hâm mộ hồ nghi có sự xuất hiện của người thứ 3 chen ngang cuộc tình đẹp này. Thậm chí, còn có thông tin Maxi vừa đi lại vết xe đổ của cầu thủ Wayne Bridge khi để cho cậu bạn thân khoác áo Inter Mauro Icardi cướp vợ.  Những hình ảnh thân mật của Wanda và Mauro liên tục được đưa ra như làm bằng chứng cho mối tình vụng trộm này.

Tuy nhiên, người trong cuộc là Wanda Nara vừa chính thức lên tiếng về lý do cuộc hôn nhân bị "đứt gánh giữa đường". Cô khẳng định, không phải mình mà chính anh chồng Maxi mới là nguyên nhân gây ra cuộc chia tay.

Cô tiết lộ, từ lâu, hai người đã có nhiều bất đồng và đặc biệt bị trục trặc trong vấn đề chăn gối. Dù vợ đẹp, con ngoan nhưng chân sút Catania chẳng chịu đoái hoài gì tới gia đình. Anh còn đang mải mê, chìm đắm trong cuộc tình với một cô bồ trẻ đẹp và sexy. 

Jessica Vella đang là nguyên nhân khiến gia đình Maxi đổ vỡ?

Theo một số nguồn tin thân thiết, Maxi đang cặp kè với Jessica Vella, một người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang.

"No xôi chán chè", Maxi Loper để mặc cho cô vợ xinh đẹp một mình ở nhà ôm 3 đứa con thơ. Suốt 3 tháng trời, Maxi chẳng thèm đụng chạm tới Nara. Cuộc sống chăn gối của 2 vợ chồng chân sút nổi tiếng rơi vào cảnh nguội lạnh.

"Suốt 3 tháng  nay chúng tôi không hề quan hệ với nhau. Cả 2 đã không còn cảm hứng khi ở bên nhau nữa", Nara tiết lộ. Phải chăng chính vì lý do này mà cô vợ siêu mẫu phải quyết trả thù chồng bằng cách đi "ăn nem"? Nhiều người cho rằng Maxi không thể đáp ứng nhu cầu nên Nara đã đi tìm niềm vui bằng cách bằng cách "ăn vụng" với Icardi.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm