Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Arsenal phẫn nộ vì đội nhà thất bại thảm hại

Thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã đẩy sức chịu đựng của người hâm mộ đội bóng đến giới hạn.

Arsenal tham bai truoc Bayern anh 1

Màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal chắc chắn khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi thất vọng. Các fan của họ đã thể hiện sự phẫn nộ gần như ngay lập tức trên các mạng xã hội.

Ngay khi tỉ số trận đấu là 3-1 nghiêng về phía Bayern Munich, đã có những fan hâm mộ cho rằng Arsenal đã hết cơ hội ở trận đấu này. "Bayern đã xé nát chúng ta", một fanpage của Arsenal đăng tải dòng trạng thái đầy chua xót.

Arsenal tham bai truoc Bayern anh 2
"Nhục nhã" là những lời mà fan Arsenal phải thốt lên sau khi chứng kiến thất bại của đội nhà. Thậm chí có cổ động viên cho rằng từ giờ trở đi cần phải làm quen với những thất bại "nhục nhã" như vậy.
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 3
Trang Twitter Arsenal Related dành cho người hâm mộ Pháo thủ đăng một dòng tweet chán nản: "Quá đủ rồi. Phát chán khi mùa giải nào cũng như vậy".
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 4
Huyền thoại của Arsenal, cựu tiền đạo Ian Wright cũng không thể chấp nhận nổi màn trình diễn của đội nhà. Từ chỗ hy vọng vào trận lượt về, Wright đã phải thốt lên: "Chết tiệt, không thể nào xem thêm được nữa".
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 5
Cựu chân sút của đội tuyển Anh - Gary Lineker cũng tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của Arsenal: "Arsenal đã tan nát hoàn toàn. Như một mớ hỗn độn và vô định sau khi Koscielny rời sân".
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 6
Trang Arsenal FC Lovers cũng đồng tình với Linker khi cho rằng việc thay Koscielny bằng Gabriel Paulista là tác nhân khiến đội bóng thua trận. Từ khi Gabriel vào sân, Arsenal đã phải nhận 3 bàn thua chỉ trong vòng hơn 10 phút.
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 7
Người hâm mộ Việt Nam tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng Arsenal quá kém chứ không hẳn vì Bayern Munich quá vượt trội.
Arsenal tham bai truoc Bayern anh 8
Trên Facebook, nhiều cổ động viên đã thực sự mất kiên nhẫn với huấn luyện viên Arsene Wenger.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm