Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao về Man City với giá 54 triệu bảng

Nguồn tin của tờ The Mirror khẳng định, Man City đã hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Radamel Falcao với giá 54 triệu bảng.

Falcao về Man City với giá 54 triệu bảng

Nguồn tin của tờ The Mirror khẳng định, Man City đã hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Radamel Falcao với giá 54 triệu bảng.

Tiền đạo người Colombia này sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man City dưới triều đại của HLV Manuel Pellegrini - người đã đồng ý dẫn dắt đội bóng thay cho Mancini trong vòng 2 năm tới. Để sở hữu Falcao, Man City đã phải chi ra một số tiền kỷ lục, bằng với số tiền để giải phóng hợp đồng cho Falcao tại Atletico Madrid (54 triệu bảng).

Với 54 triệu bảng, Falcao sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh, vốn thuộc về Torres khi anh đến Chelsea tháng 1/2011 từ Liverpool với giá 50 triệu bảng.

Falcao và Jose Mourinho vốn có chung người đại diện là Jorge Mendes. “Người đặc biệt” rất hy vọng sẽ kéo anh về với mình khi ông đến Chelsea vào mùa hè năm nay. Nhưng Falcao hứng thú đến Man City hơn. Cách đây vài ngày, Monaco của Pháp được cho là chiếm ưu thế để giành chữ ký của Falcao với giá 60 triệu bảng, nhưng chân sút này đã lên tiếng phủ nhận.

Về Man City, Falcao sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng, lên đến 200.000 bảng/tuần. Falcao sẽ đá cặp với Sergio Aguero. Trước đó, anh đã thay thế chân sút người Argentina tại A.Madrid vào năm 2011. Aguero là tiền đạo tài năng nhưng dưới thời Mancini anh thi đấu không hiệu quả.

Falcao đến, Carlos Tevez gần như sẽ ra đi. Đích thân chân sút này đã lên tiếng thừa nhận anh muốn đến nước Pháp để thi đấu cho PSG hoặc AS Monaco. Tevez mong muốn làm việc cùng Carlo Ancelotti, tuy nhiên gần như chắc chắn ông sẽ đến Real Madrid. Vì thế, điểm đến lý tưởng nhất cho anh sẽ là Monaco, đội bóng lắm tiền đang muốn trở thành một thế lực mới trong thời gian tới.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm