Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao gửi thông điệp cho Van Gaal bằng cú đúp trong 4 phút

Tiền đạo đang khoác áo Manchester United chơi rất ấn tượng. Anh lập cú đúp và kiến tạo 1 lần trong chiến thắng 6-0 của Colombia trước Bahrain ở trận giao hữu diễn ra lúc 0h 27/3.

Phút 32, từ một pha tấn công sắc bén của Colombia, Quintero chuyền bóng để Falcao thoát xuống tung ra cú volley bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia. Trước đó, Falcao là người kiến tạo để Bacca mở tỷ số cho đội khách ở phút 15.
Chưa đầy 4 phút sau, "Mãnh hổ" hoàn tất cú đúp với pha ghi bàn đẳng cấp. Từ cú chọc khe của Bacca ở trung lộ, Falcao băng xuống dũng mãnh rồi bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Bahrain.
Hai bàn thắng vào lưới Bahrain có ý nghĩa rất lớn với Falcao. Tiền đạo 29 tuổi hiện gặp khó khăn trong màu áo CLB. Sau 19 lần thi đấu cho M.U kể từ đầu mùa, "Mãnh hổ" ghi vỏn vẹn 4 bàn. Thành tích không tốt khiến tiền đạo thuộc biên chế Monaco từng bị HLV Van Gaal đày xuống đội "U21 Quỷ đỏ".
Đụng đối thủ không quá mạnh như Bahrain là cơ hội để Falcao tìm lại cảm giác ghi bàn, đồng thời chứng tỏ cho HLV Van Gaal thấy anh vẫn còn nguyên khát khao lập công.
Cựu tiền đạo Atletico chơi rất nỗ lực. Anh gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương bằng những pha bóng tốc độ và tầm hoạt động rộng.
Nếu thủ thành Sayed Jaafar của Bahrain không thi đấu xuất sắc, Falcao đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.
Bacca không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ sau đường chuyền của Falcao ở phút 15.
Chung cuộc, Colombia đánh bại Bahrain với tỷ số 6-0. Ngoài Bacca và Falcao, những người lập công cho đội khách gồm Ramos (59'), Mojica  (79') và Renteria (82').
Một nhóm CĐV Colombia theo chân các cầu thủ để cổ vũ và được đền đáp xứng đáng. Họ tin chiến thắng đậm đà trước đại diện châu Á sẽ tạo động lực cho Falcao và đồng đội chinh phục Copa America diễn ra trong hè tới (11/6-4/7).
Danh sách thi đấu trận giao hữu giữa Bahrain và Colombia.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm